Vừa nhìn thấy chồng của chị gái đưa từ nước ngoài về, tôi ôm ngực choáng váng còn mẹ tôi run rẩy ngất lịm

( PHUNUTODAY ) - Cả tôi và mẹ đều chẳng thể ngờ lại gặp anh trong hoàn cảnh éo le đến thế này. Chắc chắn anh cũng ngạc nhiên không kém khi nhìn thấy chúng tôi.

Tôi năm nay 30 tuổi, công việc ổn định, thu nhập ổn định duy chỉ có điều tôi chưa yêu ai. Thực ra không phải tôi không muốn lấy chồng mà tôi từng có một mối tình sống chết cách đây 5 năm. Tôi yêu anh ấy và anh ấy cũng yêu tôi, chúng tôi đã trải qua 2 năm yêu đương vô cùng hạnh phúc.

Cứ ngỡ sẽ có một cái kết hoàn hảo thì anh nói anh phải đi nước ngoài học nâng cao trình độ mà anh đi đi luôn, chẳng thèm tin tức gì cho tôi. Tôi cứ chờ cứ đợi anh cho đến tận bây giờ. Tôi vẫn linh cảm sẽ có một ngày mình được gặp lại anh thế nhưng tôi chẳng thể nào ngờ tôi lại gặp anh trong hoàn cảnh éo le đó.

Nhà tôi có 2 chị em gái, chị tôi vốn là một cô gái hiện đại và sính ngoại. 23 tuổi, sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm 1 năm, với số tiền tích cóp cộng với tiền bố mẹ tôi cho chị tôi sang Pháp lập nghiệp. Thời gian đầu chị em vẫn còn liên hệ nhưng sau dần thì ít hơn chỉ thỉnh thoảng mới nói chuyện vì chị bận làm và cũng là trái múi giờ.

gap lai tinh cuNhìn thấy chồng của chị gái tôi choáng váng... 

Bẵng đi bao nhiêu năm, đợt này chị nói về cùng chồng, anh rể tôi cũng là người Việt Nam. Hai người đã sống như vợ chồng bên đó và hiện chị đang mang bầu 4 tháng. Đợt này về là ra mắt 2 họ nội ngoại và đăng ký kết hôn.

Cả nhà tôi vui lắm, vẫn biết chị thích sống bên trời Tây nhưng bao nhiêu năm xa cách thấy chị cũng tìm được bến đỗ nên cũng mừng cho chị. Hôm đó mẹ tôi chuẩn bị rất nhiều món ăn ngon, chị tôi nói không cần ra sân bay đón vì anh chị sẽ ghé nhà anh trước rồi mới qua nhà tôi.

Vừa nhìn thấy bóng dáng anh ở ngoài cửa, tôi run rẩy đứng không vững còn mẹ tôi thì khóc lớn và ngất đi ngay sau đó. Anh có lẽ đã hiểu lý do chỉ còn chị. Trong lúc chờ mẹ khỏe lại, anh có lẽ đã nói với chị tất cả. Trái đất này thật tròn, hai người họ lại có thể gặp và yêu nhau.

Phản ứng như vậy vì mẹ biết, tôi đã yêu anh đến mức nào và đau khổ vì anh ra sao. Tôi ở vậy đến bây giờ cũng là chờ anh nhưng giờ anh ấy và chị tôi đã là vợ chồng làm sao mẹ tôi và tôi có thể chấp nhận sự thật này.

3 hôm sau, chị tôi không về thăm nhà nữa, chị chỉ nhắn 1 tin cho tôi và nói "chị xin lỗi nhưng quả thật chị không biết đó là người em đã từng yêu. Có lẽ anh chị không thể ở lại Việt Nam, nhất định chị sẽ sống hạnh phúc, anh ấy cũng rất xin lỗi em".

Đọc xong tin nhắn tôi chỉ biết khóc, cùng lúc tôi mất đi chị, mất đi người tôi yêu. Tôi hiểu chị làm thế vì chị cũng rất yêu anh hơn nữa, chị lại còn đang có bầu, nhưng phải mất bao lâu, tôi mới có thể quên đi anh đây...

Xem thêm>>
1. Vừa được thăng chức, chồng điếng người nhìn thấy bức ảnh của vợ rơi ra từ trong ví của sếp
2. Nghe lén được cuộc trò chuyện của mẹ chồng và 1 người phụ nữ lạ, tôi bủn rủn chân tay đến ngã quỵ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link