Dân mạng cười sái hàm với anh chồng mặc quần hồng để mua vui cho vợ

( PHUNUTODAY ) - Không biết làm gì để dỗ dành vợ bầu khó ở, anh chồng đã không ngại ngần diện nguyên chiếc quần hồng họa tiết hoạt hình để mua vui cho vợ.

Khi mang thai, người phụ nữ sẽ phải trải qua rất nhiều thay đổi không chỉ về ngoại hình mà cả tính tình, đặc biệt là rất hay hờn giận vu vơ. Chẳng thế mà không ít anh chồng từng than phiền không biết phải “chiều” như thế nào với tính cách “sáng nắng chiều mưa” của vợ bầu.

Câu chuyện anh chồng mặc chiếc quần màu hồng với họa tiết hoạt hình chỉ để vợ bầu vui lòng dưới đây sẽ khiến chị em cảm thấy ấm lòng và có niềm tin hơn vào cuộc sống hôn nhân.

Mới đây, tài khoản facebook Nguyễn Tiến Đạt chia sẻ: “Thanh niên gần nhà tao các mày ạ. Vợ bầu bí khó ở nó chẳng biết làm thế nào cho vợ vui thế đành lấy nguyên cái quần của vợ mặc cả buổi. Vợ nó cứ ngoạc mồm ra cười kiểu hạnh phúc lắm ấy. Thật khó hiểu!”.

Mặc quần màu hường để dỗ cho vợ vui.

Đi kèm với chia sẻ hài hước này là bức ảnh anh chồng trẻ đang mặc nguyên chiếc quần màu hồng của người vợ với hình ảnh cực ngộ nghĩnh in trên đó.

Anh chồng đã gạt bỏ hết đi sự xấu hổ, ngại ngùng mà mặc chiếc quần của vợ màu hồng với họa tiết hoạt hình… chỉ để vợ bầu vui lòng. Tất nhiên, trước hành động này, người vợ đã không giấu nỗi sung sướng nên “cứ ngoạc mồm ra cười kiểu hạnh phúc lắm ấy”.

Bức ảnh ngay sau khi chia sẻ đã nhận về cơn bão "like".

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh ông chồng quốc dân này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng, nhận về rất nhiều lượt yêu thích, bình luận. Hầu hết hội chị em đều ngưỡng mộ hành động “dũng cảm” của ông chồng này.

“Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật. Đây xứng đáng nhận danh xưng “người chồng quốc dân” nhé“, tài khoản Đinh Hoài viết.

“Tôn trọng anh chồng biết mua vui cho vợ lúc đang mang bầu”, một tài khoản khác bày tỏ.

“Làm vợ bầu cười đó chính là hạnh phúc của chính người đàn ông”...

“Không phải ai cũng đủ dũng khí để mặc lên người chiếc quần ấy đâu nhé. Ông chồng cũng rõ chịu khó, thấy thương ghê”, tài khoản V.B.N bày tỏ.

Bên cạnh đó còn rất nhiều cô vợ cũng tranh thủ tag chồng mình bên dưới bài viết để chồng có thể học hỏi cách mua vui cho vợ trong thời gian vợ bầu bí nặng nhọc.

Hiện bức ảnh "ông chồng quốc dân" mặc quần hường này vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm theo dõi và ngưỡng mộ của nhiều người.