Bàng hoàng phát hiện tài xế Grabbike t.ử v.ong bất thường cạnh vũng máu ở phòng trọ

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 ngày nam tài xế Grabbike không mở cửa đi làm, người dân nhìn qua khe cửa thì tá hỏa phát hiện nạn nhân gục ch.ết bên cạnh vũng máu trong phòng trọ.

Tối 10/11, công an quận Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) mới khám nghiệm xong hiện trường và tiến hành điều tra, làm rõ một nam thanh niên tử vong được phát hiện trong phòng trọ xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân là anh B.M.N (SN 1993, quê Quảng Ngãi). Được biết, anh hành nghề xe ôm Grabbike.

Căn phòng trọ nơi phát hiện nạn nhân tử vong.

Căn phòng trọ nơi phát hiện nạn nhân tử vong.

Trước đó, vào khoảng 17h cùng ngày, sau nhiều ngày không thấy anh N. ra khỏi phòng trọ tại hẻm số 65 đường số 5, phường Linh Xuân (quận Thủ Đức) nên một số người trong dãy trọ nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên đến kiểm tra.

Mọi người đến gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, nhìn vào phòng thì phát hiện anh N. đang nằm trên giường, phá cửa vào thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, bên cạnh có vũng máu. Thông tin sau đó được báo cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng để điều tra.

Những người ở xóm trọ cho biết, vào tối hai hôm trước vẫn thấy anh N. xem bóng đá nhưng sau đó thì không thấy anh ra khỏi phòng cho đến khi phát hiện vụ việc.

Hiện, thi thể nạn nhân được lực lượng chức năng đưa về nhà xác để tiếp tục khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link