Dân tình "vỗ tay rào rào", cộng điểm 10 cho người thứ 3 xen vào cặp đôi đang cãi nhau dưới mưa

( PHUNUTODAY ) - Xen vào cặp đôi khi đang cãi nhau nhưng người thứ 3 này không bị ném đá mà còn được dân mạng rầm rầm ủng hộ vì hành động "ngược đời".

Tình yêu nếu có sự xuất hiện của người thứ 3 sẽ chẳng bao giờ có thể kết thúc tốt đẹp mà ngược lại còn sớm phải chia ly vì đau khổ. Người thứ ba trong mắt nhiều người vốn xấu như thế, dù là vô tình hay hữu ý thì cũng chưa bao giờ được ủng hộ.

Thế mà, mới đây, trong một diễn đàn mạng xã hội có rất đông thành viên, một đoạn clip được chia sẻ và lạ lùng là cư dân mạng lại đồng loạt ủng hộ hành động của người thứ ba. 

Người thứ ba lần đầu được dân mạng vỗ tay rào rào khen ngợi khi có hành động "ngược đời".

Theo đoạn clip này, đôi nam nữ đang cãi nhau trên vỉa hè. Thời điểm lúc đó bầu trời đổ mưa như trút, chàng trai thì mặc áo mưa và ngồi trên xe máy còn cô gái đầu trần, dầm mưa liên tục hất tay bạn trai ra. Qua hành động của cặp đôi trong clip có thể thấy cô gái đang giận dỗi bạn trai, chàng trai này thì ra sức làm lành bằng cách níu kéo, cầm tay lôi lại.

Nhưng điều làm dân mạng đứng hình trong giây lát là khi bỗng đâu một anh chàng mặc áo trắng xuất hiện dúi chiếc áo mưa vào tay người bạn trai kia.

2-15353833811861322849083

Qua hình ảnh ghi lại, nhiều người phỏng đoán rằng, anh chàng này đang rất lo lắng cho cô gái vì là con gái mà phải đứng dưới mưa lạnh, rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời việc đưa áo mưa cũng vô tình giúp người bạn trai có lý do để khoác chiếc áo lên người cô gái, khiến việc làm lành trở nên dễ dàng hơn. Điểm 10 cho người thứ ba nhé!

Không chỉ được khen ngợi vì hành động ga lăng, chuẩn “soái ca”, anh chàng người thứ 3 này còn được ủng hộ nên kết đôi với cô gái. Quả thật là một tình huống hiếm gặp.

sc1

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, cư dân mạng vừa vỗ tay rầm rầm vừa dành cho chàng người thứ 3 vô số lời khen ngợi.

“Người thứ 3 còn tinh tế hơn cả người yêu. Cô gái chắc chắn nên suy nghĩ lại về lựa chọn của mình nhé”, tài khoản N.T bình luận.

“Là mình mình sẽ đi theo anh áo trắng liền luôn. Điểm 10 cho người thứ 3”, bạn H.L bày tỏ.

Một số người thì lại bày tỏ sự không tinh tế của anh người yêu cô gái.

"Đến chán ông này, người ta đã đưa áo mưa cho rồi mà không biết đường đỗ xuống, khoác áo mưa cho nó. Người ta tinh tế để ý tới từng chi tiết nhỏ, ông tướng này thì vô tâm, vô tánh, người yêu nó dỗi cũng đúng thôi."

"Ô, cầm áo mưa của người ta rồi mà không chịu đưa cho bạn gái lại giữ làm của riêng chứ. Sao ông này vô duyên thế nhỉ."

Video "Điểm 10 cho người thứ 3" này đã làm xôn xao cộng đồng mạng trong những ngày qua. Qua đây mới thấy, con gái tính tình hay thất thường nhưng nếu chịu khó để ý và quan tâm đến những điều tưởng chừng như rất nhỏ bé thôi, con gái tự khắc sẽ cảm nhận được sự chân thành của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link