Đâu là tướng người số sướng, cả đời nhàn hạ?

( PHUNUTODAY ) - Người xưa có quan sát và đưa ra một số tổng kết về nét tướng của những người được cho là có số sướng, sống đời an nhàn.

Huyệt thái dương đầy đặn, trán cao rộng

Theo quan điểm về nhân tướng học của người xưa, những người có huyệt thái dương đầy đặn, vầng trán cao rộng thường mang những đặc điểm như thông minh, quyết đoán, khả năng ngoại giao tốt, biết cách ứng xử, có tiền đó, có khả năng thành công cao.

Những người này nếu làm kinh doanh thì có thể bộc lộ ưu điểm bình tĩnh, nghiêm túc, sáng tạo, tư duy tốt. Duy trì được những thế mạnh của bản thân giúp họ có cuộc sống đủ đầy, sung sướng, dư dả tiền của.

Theo nhân tướng học, người có thái dương đầy, trán rộng, người có mũi cao và thẳng thường có số sướng, nhàn hạ.

Mũi cao và thẳng

Mũi cao và thẳng luôn được coi là chuẩn của cái đẹp. Đối với người xưa, người sở hữu nét tướng tự nhiên này được dự báo sẽ có cuộc sống sung túc, đủ đầy. Ngoài ra, người này cũng rất tài giỏi, có khí chất, có thể phát triển thuận lợi trong công việc làm ăn kinh doanh. Họ thậm chí không cần dựa dẫm vào gia đình cũng có thể vươn lên, đạt địa vị cao trong xã hội.

Cằm tròn trịa

Những người có tướng cằm tròn trịa thường được nhận định là có tính cách ôn hòa, nhã nhặn, sống vô tư. Người này giỏi trong việc kết giao bạn bè, luôn có quý nhân phù trợ. Họ gặp nhiều may mắn trong việc, ăn nói dễ nghe, tính tình thoải mái nên luôn được mọi người yêu mến.

Người này cũng có ưu điểm là có chí tiến thủ, không ngại khó ngại khổ, càng cố gắng càng đạt thành tích cao.

Theo quan điểm của nhân tướng học, người có cằm đầy, tai dày dặn được nhận định là có số hưởng, có cuộc sống phú quý.

Tai cao và dày

Theo nhân tướng học, người có tướng tai cao, vành tai và dái tai dày được ví như tướng tai Phật. Người sở hữu nét tướng này thường có sức khỏe tốt, sống lâu và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ có tính cách hiền lành, phúc hậu, sống nhân từ, có thể đạt được những điều mà mình mong muốn trên con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống. Người có đặc điểm tai như vậy được dự báo có thể hưởng cuộc sống giàu sang, ohsu quý, tiền của dư dả, không phải lo nghĩ nhiều.

Gò má đầy đặn

Theo nhân tướng học, người có gò má đầy đặn thường có tính cách tốt, hay giúp đỡ người khác. Người này nếu có thêm đôi lông mày rõ ràng, dài và gọn gàng thì tổng thể nét tướng càng đẹp. Người có đặc điểm này thường giỏi giang, chín chắn, sống nhân từ. Họ có công việc thuận lợi, cuộc sống bình yên, nhận nhiều phúc lộc, tiền của đủ đầy, không phải lo lắng nhiều. Người này luôn có những người xung quanh quan tâm, chăm sóc, che chở.

Dáng đi, đứng, ngồi, nằm an nhiên, tự tại

Những người có số sướng không chỉ thể hiện ở nét tướng trên khuôn mặt mà còn được biểu hiện qua cả dáng đi, đứng, ngồi, nằm. Người có dáng đi từ tốn, mềm mại, dàng ngồi vững chãi, tự nhiên, dàng nằm an nhiên, thoải mái, dáng đứng trầm tĩnh, nhẹ nhàng thường được nhận định là người có cuộc sống sung sướng, không phải lo nghĩ nhiều.

Môi hồng, răng tráng

Cái răng cái tóc là góc con người. Những người có đôi môi hồng và hàm răng trắng tự nhiên không chỉ là nét đẹp trời ban mà còn được coi là nét tướng tốt, thể hiện sự phú quý. Người có đặc điểm này thường tạo ra sự thân thiện, thoải mái cho những người xung quanh. Họ cũng là người có thể hưởng cuộc sống không phải lo lắng quá nhiều.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Thanh Huyền