Phụ nữ có 3 nét tướng này cả đời sống trong nhung lụa: Đó là nét tướng nào?

08:49, Thứ hai 24/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người phụ nữ sở hữu nét tướng này giàu có thành công hơn người.

Vầng trán cao và rộng

Trong nhân tướng học dù là đàn ông hay phụ nữ có vầng trán cao và rộng vừa phải là người thông minh, sắc sảo và khá nhiều tài những người này sớm thành công trên con đường sự nghiệp.  Đặc biệt, kiểu phụ nữ này họ có tính cách hòa nhã, vượng vận tài lộc,  những ai lấy được người phụ nữ này làm vợ thì sẽ giàu có thành công công trên con đường sự nghiệp. 

Trong cuộc sống những người có nét tướng trán này cho thấy bạn là người may mắn, được quý nhân giúp đỡ nên sớm ổn định sự nghiệp, có quyền lực và càng ngày càng giàu có. Đặc biệt, những người đàn ông mà họ cưới được người phụ nữ này thường giàu sang, thành đạt cùng chung chí hướng, lý tưởng với mình. Những người phụ nữ sở hữu tướng mặt này thường mang số mệnh vàng mười, cả đời sống trong nhung lụa. Họ thường cưới được người chồng giàu có và hết mực yêu thương, chung thủy với vợ và sống có trách nhiệm với gia đình.

Tướng phụ nữ giàu có

Tướng phụ nữ giàu có

Nhân trung rõ nét, ánh mắt thanh tịnh

Trong nhân tướng học người có nhân trung rõ nét là người có ý chí kiên cường cuộc sống dù có khó khăn thì những người này họ cũng nỗ lực vượt qua.  Trong tính cách nhưng người này trong cuộc sống cũng rất chỉn chu, tính toán trước sau thận trọng nên dù giàu có cũng không hoang phí. Họ dễ lấy được lòng tin của người khác, có thể giữ những chức vụ quan trọng, có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, giai đoạn còn trẻ họ cũng có đường tình duyên không thực sự suôn sẻ, trải qua không ít mối tình mới tìm được người đàn ông của cuộc đời mình.

Lời khuyên cho những người này đó là hãy cứ nghe theo tiếng gọi trái tim mách bảo, người chồng của họ sẽ là người đàn ông giàu có, chịu được sự trẻ con và cá tính của bạn.

Tướng phụ nữ vượng phu

Tướng phụ nữ vượng phu

Tướng phụ nữ eo nhỏ mông to

Trong nhân tướng học đây là kiểu phụ nữ có khả năng sinh sản và khéo léo trong việc vun vén xây dựng gia đình. Chẳng thế mà ông bà ta xưa thường nói phụ nữ thắt đáy lưng ong vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con. Những người phụ nữ này thường có cuộc sống êm đềm hạnh phúc và mang lại nhiều lộc khí cho chồng con của mình. 

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min