Được ngưỡng mộ vì độ giàu có nhưng Midu khiến fan bất ngờ khi tiết lộ kiếm nhiều tiền là để làm việc này

( PHUNUTODAY ) - Midu ở tuổi 30 sở hữu khối tài sản kếch xù khiến ai nấy cũng phải ganh tỵ nhưng ít ai biết rằng lý do cô nàng nỗ lực kiếm tiền làm gì.

Midu không chỉ được biết đến qua những vai diễn ấn tượng mà còn gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh thoát cùng khối tài sản kếch xù ở tuổi 30. Nnữ diễn viên xinh đẹp nắm trong tay khối tài sản không hề nhỏ và mới đây đã tiết lộ lý do ra sức kiếm nhiều tiền như vậy.

Cụ thể vừa đăng tải trên trang cá nhân dòng tâm sự khá dài. Nội dung bài viết là sự suy tư của nữ diễn viên về nguyên nhân sâu thẳm khiến cô phải nỗ lực kiếm nhiều tiền qua bao năm.

Cô viết: "Mình có sống một cuộc đời đáng sống? Bao lâu rồi bạn không dành thời gian cho bản thân đi dạo, ngắm cảnh và thật lòng hạnh phúc? Tôi hay tự nghĩ lý do mà mình phấn đấu kiếm tiền, đâu phải vì bản thân tiêu xài nhiều, cũng không phải để trở thành nữ tỷ phú ganh đua với thiên hạ. Chỉ đơn giản vì tôi muốn có thật nhiều tự do, đi đến những nơi tôi muốn đến, ở bên cạnh người tôi muốn ở cùng, và sống cuộc đời an yên hạnh phúc. Đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi hay bị hỏi nhiều nhất từ anh chị em bạn bè “ Làm kiếm nhiều tiền vậy để làm gì vậy Du.

Nếu ai là fan của Midu đều sẽ biết cô vừa là một nghệ sĩ tài năng vừa là một giảng viên đại học cũng như là một doanh nhân thành đạt với công việc kinh doanh thuận lợi. Cô sở hữu 2 chiếc xe tiền tỷ, 3 chung cư cao cấp. Đặc biệt còn là tín đồ hàng "chanh sả". Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô đều gây lóa mắt người nhìn bởi vẻ ngoài đúng chuẩn tiểu thư giàu có.

Midu chính là hình mẫu người phụ nữ lý tưởng mà hội chị em hướng đến, một cô gái "tài sắc vẹn toàn", giàu có. 

Cách đây không lâu, Midu khiến người hâm mộ cảm thấy thú vị khi chia sẻ bài viết bày tỏ sự bối rối khi một lượt sở hữu 2 chiếc xế hộp "khủng", không biết nên chọn chiếc nào để đi. Cô viết: "Nhà có 2 anh, hôm nay phải đi cùng anh nào đây? Trắng hay Xanh nhỉ? Bắt cá 2 tay nên suy nghĩ hơi mệt". Ai cũng bày tỏ sự cảm thán, nể phục với độ giàu có của Midu ở tuổi 30.