Nếu không muốn dìm chiều cao khi diện quần ống rộng thì nên tránh xa những kiểu giày dép này

( PHUNUTODAY ) - . Và đây là những kiểu giày dép không nên diện cùng quần ống rộng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Cho dù là mùa nào thì quần ống rộng vần lã item luôn được lòng chị em công sở. Đây là kiểu quần có khả năng hack chân cũng như giấu nhược điểm đỉnh cao trong từng thiết kế. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là cứ mặc quần ống rộng là tôn dáng, kéo dài chân triệt để. Bởi cầ phải chọn kiểu giày dép đi kèm thì bạn hãy xác định luôn là "dìm dáng" tận đáy vực sâu. Dưới đây là những kiểu giày dép không nên diện cùng quần ống rộng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

* Với giày cao gót:

Tuyệt đối tránh: Cao gót đế xuồng/ đế bánh mì, giày mũi vuông

Nên chọn: Sandals mảnh mai, cao gót mũi nhọn

Những kiểu giày cao gót có phần đế nặng nề hoặc mũi vuông tròn sẽ khiến đôi chân trở nên khó coi, luộm thuộm. Nhất là khi diện cùng kiểu quần ống rộng dài này. Vậy nên tốt nhất là tránh hết, không những nhìn già, lạc điệu mà còn dìm dáng, khiến bạn ngay cả đi cao gót cũng không thể thanh thoát nổi.

Bạn nê chọn hững dáng cao gót mũi nhọn đơn giản nhất là được. Phần mũi nhọn sẽ tạo hiệu ứng đôi chân thon dài hơn khi diện cùng quần ống rộng nên bạn hoàn toàn yên tâm về vóc dáng của mình.

Empty

* Với giày/dép bệt:

Tuyệt đối tránh: Dép lê

Nên chọn: Mule mũi nhọn

Những đôi đế bệt dù tạo cảm giác thoải mái nhưng mặc cùng quần ống rộng thì cũng cần phải chọn để tôn dáng. Đôi dép lê, dép tông thoải mái thật đấy nhưng dìm chiều cao không thương tiếc, trong khi những đôi mule mũi nhọn, giày búp bê, loafer mũi dài nhọn lại cực kỳ tôn chân.

Empty

* Với giày thể thao:

Tuyệt đối tránh: Giày bánh mì

Nên chọn: Sneakers đơn giản

Đôi giày sneaker có thể mix với các loại đồ khác nhưng đối với quần ống rộng mà nói không nên chọn đôi có đế quá dày. Thay vào đó, nên chọn những kiểu sneakers đơn giản mỏng nhẹ. Những đôi giày hầm hố, giày đế bánh mì... vô tình khiến đôi chân dày bình bịch khá nặng nề.

Empty

Chỉ những cô nàng fashionista diện giày hầm hố cùng quần ống rộng với đủ chất liệu từ quần vải, kaki đến denim... vì đó là phong cách nổi loạn, cá tính. Lời khuyên dành cho bạn là nên an toàn nhất cho một nàng công sở như bạn chính là những kiểu sneakers basic đơn giản thôi.

* Với boots

Tuyệt đối tránh: Boots cao quá gối, boots đinh tán, combat boots, boots bệt

Nên chọn: Dáng ankle boots cao gót đơn giản

Vào những ngày mùa thu thì nên chọn boots với các đủ kiểu dáng trong đó có quần ống rộng. Tuy nhiên, nếu mix cùng quần ống rộng, các nàng nên tránh một vài dáng nhất định như boots cao quá gối, boots hầm hố, combat boots, boots đế bệt...

Empty

Bạn nên diện cùng boots cao gót với thiết kế đơn giản, nhất là những đôi xuyệt tông cùng áo/ quần thì càng chuẩn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link