Cận ngày “vỡ chum”, Đông Nhi tung ảnh mùi mẫn bên Ông Cao Thắng, còn khéo “nịnh chồng” kiểu chẳng giống ai thế này

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng son Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn khiến dân FA phải ghen tị, “giận tím mặt” bởi độ ngôn tình ngọt như mía lùi.

Sau kết hôn, quả không ngoa khi nói Đông Nhi đích thị trở thành người phụ nữ nịnh chồng khó ai sánh kịp, hết đốn tim bằng loạt khoảnh khắc ngọt ngào nay lại khoe sắc vóc rạng rỡ sát ngày sinh con gái, bảo sao Ông Cao Thắng không “say như điếu đổ”.

Mới đây nhất, mẹ bầu Đông Nhi lại một lần nữa khiến dân tình phải trầm trồ ngưỡng mộ trước loạt ảnh khoe vẻ đẹp rạng rỡ bên ông xã Ông Cao Thắng. Có thể thấy, ở tháng thứ 8 thai kỳ, nữ ca sĩ đã “vỡ nét” tròn trịa hơn hẳn và điều đặc biệt là niềm hạnh phúc vẫn luôn hiện hữu trên gương mặt cô.

Empty
Empty
Empty

Khoe ảnh sống ảo là một chuyện, Đông Nhi còn tranh thủ “thả thính” chồng bằng hai câu thơ ngọt ngào: “Lạc vào đồng cỏ xanh xanh. Tuy không có cánh....nhưng có anh giữ bầu". Ngay sau khi đăng tải, khoảnh khắc mùi mẫn của vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhanh chóng nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ khán giả và đồng nghiệp.  Ai nấy cũng phải tấm tắc trước phong độ và nhan sắc của mẹ bầu Đông Nhi dù đang bước vào những tháng cuối thai kỳ.

Empty

Được biết, sau hơn 10 năm yêu rồi đi đến kết hôn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn gìn giữ trọn vẹn cảm xúc bên nhau như những ngày đầu. Sắp tới đôi vợ chồng trẻ lại sắp đón thêm một “thiên thần nhỏ” chào đời. Sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn của nữ ca sĩ Đông Nhi thật khiến người khác phải hâm mộ.

Empty

Kể từ khi mang thai, Ông Cao Thắng luôn chăm sóc bà xã từng ly từng tý khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link