Dưỡng sinh vùng đầu - Khởi nguồn sức khỏe và sắc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Chỉ sau một thời gian kiên trì chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp dưỡng sinh Đông Y, mình đã bắt đầu cảm thấy cơ thể khỏe hơn, đầu óc thoải mái hơn, giảm hẳn tình trạng mệt mỏi triền miên và da dẻ cũng tươi sáng hơn nhiều.....

Cuộc sống càng hiện đại đồng nghĩa với việc con người ngày càng đối diện với nhiều lo toan hơn. Bên cạnh những nỗi lo từ cơm, áo, gạo, tiền còn có những nỗi lo vô hình như lo định kiến xã hội, sức khỏe và đặc biệt là sợ tuổi già với sự xấu xí ập đến nhanh chóng. Vì vậy, chính phủ các nước trên thế giới đang nổ lực khởi xướng phong trào dưỡng sinh chăm sóc sức khoẻ, theo đúng triết lý Đông Y “phòng bệnh hơn chữa bệnh”.

Vậy dưỡng sinh Đông Y là gì và có tác dụng thế nào?

Dưỡng sinh Đông Y nghĩa là bảo dưỡng sự sống, phòng ngừa bệnh tật bằng phương pháp Đông Y; cụ thể là chăm sóc sức khỏe dựa trên nguyên lý đả thông kinh lạc, đào thải độc tố, cân bằng âm dương trong cơ thể, được xem là phương pháp lý tưởng để giữ cho cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái và da dẻ tươi sáng hơn

Theo Y học cổ truyền, đầu là nơi chi phối toàn thân, hội tụ hàng trăm mạch máu, chăm sóc vùng đầu thường xuyên sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, giữ cho hệ thần kinh trung ương hoạt động tốt, hạn chế mất ngủ và suy nhược thần kinh. Tại Việt Nam, Thủ Đạo Thang đã được nhiều chuyên gia Đông Y công nhận bởi tác dụng vượt bậc trong việc bảo dưỡng sức khỏe và sắc đẹp. Với liệu pháp “toàn tức dưỡng sinh vùng đầu”, nghĩa là bằng việc dưỡng vùng đầu, những vùng khác trong cơ thể như tóc, da, hay cả cơ thể tự khắc sẽ được dưỡng sinh. Dựa vào bí quyết ngàn năm của Miêu tộc, Thủ Đạo Thang đã tạo ra nhiều thang dược có tác dụng dưỡng sinh hiệu quả bằng cách chưng cất các thảo dược thiên nhiên.

Thủ Đạo Thang là sản phẩm của hệ thống HB Spa, với hơn 66 cửa hàng trên toàn quốc

Dựa theo nguyên lý “vùng đầu là khởi nguồn của sức khỏe”, các chuyên gia về Đông y đã khẳng định 1 lần chăm sóc vùng đầu bằng Thủ Đạo Thang có tác dụng tương đương 3 lần trị liệu chân, 5 lần hấp dầu, 6 lần chăm sóc da mặt và 1 lần chăm sóc sức khỏe toàn thân. Hơn thế, Thủ Đạo Thang còn có tác dụng bài tiết độc tố trên da đầu, tạo điều kiện cho dưỡng chất được hấp thụ vào tóc, giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc.

Tóc đen, da hồng chỉ sau 1 tháng sử dung Thủ Đạo Thang

Hệ thống HB Spa là địa chỉ uy tín cung cấp độc quyền Thủ Đạo Thang. Đây là đơn vị tiên phong về các phương pháp dưỡng sinh làm đẹp theo Đông Y tại Việt Nam. Với quan niệm “nội điều ngoại dưỡng”, lấy việc điều chỉnh sức khoẻ để đánh thức vẻ đẹp bên ngoài, HB Spa không ngừng nâng cấp các gói dịch vụ sẵn có và tăng cường hợp tác với hơn 50 vị giáo sư và chuyên gia về đông y tại Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông và nhiều nước phát triển trên thế giới để liên tục nghiên cứu và xây dựng thành công mô hình Làm đẹp dưỡng sinh theo chuẩn chuyên gia đầu tiên tại Việt Nam

Nhân viên tại HB Spa được đào tạo chu đáo vởi các chuyên gia Đông Y

 Với HB Spa, mỗi khách hàng đều là một người bạn thân thiết. Toàn thể nhân viên tại đây đều được đào tạo chu đáo không chỉ về chuyên môn mà họ còn được yêu cầu phải thấu hiểu bốn chữ “tận tâm với nghề”. Họ được yêu cầu phải hiểu rằng mỗi lần phục vụ khách hàng chính là một lần trao gửi thông điệp yêu thương, trao gửi sự chăm sóc ân cần, tận tình hệt như giữa những người bạn với nhau. 

HB SPA cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp toàn diện đúng theo quan niệm Đông Y “Dưỡng bên trong để đẹp bên ngoài”. Các gói chăm sóc cơ thể tại HB Spa hiện đang áp dụng các thao tác ấn huyệt, xoa bóp, massage bài bản, theo nguyên tắc đông Y, giúp “Khai”, “Thông”, “Điều”, “Bổ”, phối hợp với các tinh dầu thảo dược đặc trị, điều dưỡng từ bên trong, giúp bên ngoài theo đó tự nhiên sẽ khỏe đẹp.

THỦ ĐẠO THANG là phương pháp dưỡng sinh vùng đầu lần đầu có mặt tại Việt Nam với tác dụng dưỡng não, dưỡng da, dưỡng tóc và dưỡng sinh cơ thể. Thang dược này là sản phẩm kế thừa từ truyền thống nghìn năm của Miêu tộc, bằng việc dùng các thảo dược thiên nhiên để chưng cất tạo thành, được sắc mỗi ngày và dùng hết trong ngày.

Thương hiệu Thủ Đạo Thang là sản phẩm của hệ thống HB Spa, với hơn 66 cửa hàng trên toàn quốc đồng thời cũng là tên chuỗi cửa hàng nhượng quyền do công ty HB kinh doanh và hợp tác với các cửa hàng trên toàn quốc.