Giữa nghi vấn mang bầu, Hà Hồ còn vô tư để lộ vòng 2 lớn bất thường

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ còn vô tư để lộ khoảnh khắc để lộ vòng 2 nay đã lớn trông thấy khiến dân tình càng có thêm cơ sở cho rằng "nữ hoàng giải trí" đang có tin vui.

Những ngày gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tục bị soi gu ăn mặc thay đổi 180 độ, đồng thời body "mình hạt sương mai" ngày nào nay cũng thay đổi rõ rệt. Không chỉ thế, trong dịp hội ngộ bạn thân Thanh Hằng hôm qua, Hồ Ngọc Hà cũng để lộ khoảnh khắc bụng lùm lùm, còn khéo che vòng 2 cẩn thận. Chính những dấu hiệu này đã khiến "Nữ hoàng giải trí" vướng tin đồn đang mang thai sau thời gian dài hẹn hò Kim Lý.

Cho đến sáng nay (20/5), giữa lúc nghi vấn đang mang bầu rầm rộ trên các MXH, Hà Hồ đã có động thái mới trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp vẫn bình thản tiếp tục cập nhật hình ảnh đi quay quảng cáo, tất bật với công việc mà không hề đề cập hay phủ nhận chuyện bầu bí. Đáng chú ý, Hà Hồ còn vô tư để lộ khoảnh khắc để lộ vòng 2 nay đã lớn trông thấy khiến dân tình càng có thêm cơ sở cho rằng "nữ hoàng giải trí" đang có tin vui. Hiện tại, dân tình chỉ chờ lời xác nhận của "Nữ hoàng giải trí" là rần rần chúc mừng cặp đôi thôi. 

 

Đáng chú ý, Hà Hồ tiếp tục để lộ khoảnh khắc bụng to rõ giữa tin đồn đang mang thai.

Trong dịp hội ngộ Thanh Hằng hôm qua, Hà Hồ cũng khéo tạo dáng và diện váy che khéo vòng 2.

Những hình ảnh gần đây của Hồ Ngọc Hà đều được che chắn vòng 2 cẩn thận. 

Thời gian gần đây, người hâm mộ dễ dàng nhận ra gu ăn mặc của Hồ Ngọc Hà cũng có sự thay đổi rõ rệt. Nếu như trước "nữ hoàng giải trí" chăm diện váy ôm sát khoe những đường cong trên cơ thể thì liên tục một tháng trở lại đây, cô chỉ diện váy, áo rộng thùng thình.

Trong khoảnh khắc chụp cùng ekip mấy ngày gần đây, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" còn lấy gối che chắn phía trước khiến dân tình đặt nghi vấn có phải cô đang cố ý che chắn vòng hai vì có tin vui.

Trước đó vào giữa năm 2019, nữ ca sĩ cũng vướng tin đồn này. Khi ấy, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải một bức ảnh bikini khoe vòng 2 thon thả, kèm chú thích: "Em chưa có chi hết. Đừng viết bài nghi ngờ tội em. Em chỉ đang vừa nghỉ vừa hát và sắp ra lò một số bài rồi nè. Đừng giục nữa nha. Nghỉ lễ vui đi nè". Thế nên lần này có lẽ vẫn phải đợi nữ ca sĩ chính thức lên tiếng để làm rõ những lời đồn đoán xôn xao trên mạng xã hội.

Hiện tại dân tình đang chờ đợi lời xác nhận từ nữ ca sĩ để chúc mừng Kim Lý được lên thiên chức mới, tình yêu sau nhiều năm gắn bó của cả 2 cuối cùng cũng "trái ngọt" rồi!