Bị tố chỉnh ảnh cho mặt nhỏ, Lâm Khánh Chi đáp trả: "Chị đẹp sẵn rồi chụp cam thường thấy đẹp hơn"

( PHUNUTODAY ) - Những tưởng bình luận này sẽ 'mất hút' trong những comment khen ngợi nhan sắc của Lâm Khánh Chi, nào ngờ vẫn không lọt khỏi mắt của người đẹ

Là một trong những mỹ nhân tiên phong chuyển giới của showbiz Việt, Lâm Khánh Chi luôn khiến người hâm mộ trầm trồ với mỗi lần xuất hiện của mình. Dù đi sự kiện hay chỉ đơn giản là chụp ảnh selfie 'sương sương', người đẹp vẫn chăm chút cho vẻ ngoài hết mức. 

Gần đây, Lâm Khánh Chi chia sẻ ảnh chụp cùng một người em. Ở tuổi 42, nhan sắc của người đẹp chuyển giới vẫn được khen ngợi là tinh xảo như búp bê.

Empty
Empty

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận khen ngợi nức nở nhan sắc của Lâm Khánh Chi thì cũng có không ít ý kiến đề nghị người đẹp không nên dùng app quá đà. 

'Chị đẹp sẵn rồi chụp cam thường thấy đẹp hơn, dùng app mặt nhỏ xíu, thấy kì kì á' - Một tài khoản bình luận. 

Những tưởng bình luận này sẽ 'mất hút' trong những comment khen ngợi nhan sắc của Lâm Khánh Chi, nào ngờ vẫn không lọt khỏi mắt của người đẹp. Trước ý kiến của tài khoản này, Lâm Khánh Chi 'tỉnh bơ' đáp: 'Mặt chị nhỏ tự nhiên vậy đó em'. 

Empty

Sau đó, người đẹp 42 tuổi tiếp tục chia sẻ hình ảnh cũ kèm chú thích: 'Hình này em chụp 5 năm rồi, ngay thời điểm nhiều người chê em xấu. Nói chung chê lắm, các tình yêu có thấy em xấu không nè...', khiến nhiều người nghi vấn cô nàng đang gián tiếp đáp trả về việc dùng app trước đó. 

Trong một diễn biến khác, vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên vợ chồng Lâm Khánh Chi quyết định không tổ chức kỷ niệm 4 năm ngày cưới rình rang như những năm trước. Thay vào đó, cặp đôi quyết định làm bữa cơm ấm cúng và mời bố mẹ, gia đình hai bên đến chung vui.  

Dù đã ở độ tuổi U40, Lâm Khánh Chi luôn giữ được một nhan sắc tươi trẻ và đầy cuốn hút. Cô cũng là người không ngần ngại đầu tư, chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân. Vì thế mà hình ảnh của cô luôn đẹp trong mắt công chúng. 

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã khoe bức ảnh với kiểu tóc ngắn chấm vai, xoăn gợn sóng làm cho nhiều người phải mê mẩn. Đây thực sự là kiểu tóc rất hợp với nữ ca sĩ xinh đẹp này. Cô còn khéo léo dùng băng đô nơ để tăng thêm vẻ lung linh cho diện mạo của mình. Nhìn Khánh Chi trông khác lạ và trẻ trung hơn so với tuổi thật rất nhiều. 

Empty

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã khoe bức ảnh với kiểu tóc ngắn chấm vai, xoăn gợn sóng rất trẻ trung, xinh đẹp.

Với một diện mạo đầy mới mẻ này, Lâm Khánh Chi đã dành được rất nhiều lời khen và sự chú ý của fan cũng như những người thân quen. Phía dưới bài đăng, nhiều người đã để lại bình luận hết lời khen ngợi cho sự thay đổi kiểu tóc lần này của nữ ca sĩ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link