Gợi ý 4 cách diện đầm voan dáng dài đón Hè rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Dù khi đi làm, dạo phố, dự tiệc hay nghỉ mát, chỉ cần khoác lên mình một chiếc đầm voan dài, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chọn phụ kiện đi cùng nhưng vẫn đủ nổi bật và thu hút.

Không chỉ “ghi điểm” bởi vẻ ngoài thướt tha, chất liệu thoáng mát, đầm voan dài còn được yêu thích vì hoàn toàn hợp với đi làm, dạo phố, dự tiệc hay nghỉ mát. Chỉ cần khoác lên mình một chiếc đầm voan dài, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chọn phụ kiện mà vẫn nổi bật.

PHÁ CÁCH VỚI BOOTS

Đầm voan dài thường gắn liền với hình ảnh nữ tính, mềm mại nhưng có thể “đổi gió” bằng cách kết hợp với boots và những phụ kiện bụi bặm khác. Một lưu ý khi chọn giày, bạn nên ưu tiên giày có gót để “ăn gian” chiều cao.

ĐẦM VOAN VÀ QUẦN JEANS

"Bộ đôi” đầm voan dài và quần jeans. Cách phối đồ này giúp nàng tự tin xuống phố mà không cần quá nhiều biện pháp che nắng khác. Nếu muốn bảo vệ da tốt hơn, đừng quên lựa chọn một trong những kiểu áo khoác dành cho mùa Hè phù hợp với tổng thể trang phục. 

Để phối đầm voan dài và quần jeans thật “chuẩn”, bạn nên mặc đầm xẻ tà hoặc bất đối xứng và nên chọn quần skinny jeans, quần jeans ống rộng hay quần culottes tùy theo chiều cao và đặc điểm vóc dáng. Với bộ trang phục đã có nhiều điểm nhấn, bạn có thể lược bớt những phụ kiện rườm rà và ưu tiên túi xách, hoa tai tối giản.

SANG TRỌNG VỚI GAM MÀU PASTEL

Những chiếc đầm bằng sequin hay chất liệu nhung có thể thay đổi phong cách với đầm voan dài in họa tiết hoa màu pastel. Để bộ trang phục không quá nhạt nhòa, các nàng có thể cân nhắc những mẫu đầm có chi tiết may cầu kỳ như tay phồng, xếp tầng, xếp ly hoặc bất đối xứng.

ĐẦM VOAN ĐƠN SẮC NỔI BẬT

Nếu có cơ hội đi nghỉ mát trong mùa Hè này, đừng quên sắm cho mình một chiếc đầm voan dài bay bổng bởi đây là mẫu váy hoàn toàn phù hợp với những nơi biển xanh cát trắng. Các gam màu nóng như cam, đỏ, vàng là lựa chọn nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mướt. Đây cũng là bí quyết giúp bạn có những tấm ảnh kỷ niệm đẹp và không bị “chìm” vào cảnh vật phía sau.