NS Hồng Vân nói về chuyên gia make up Minh Lộc, gây xúc động với chi tiết liên quan đến mẹ ruột

( PHUNUTODAY ) - Trong lần cuối cùng gặp chuyên gia make up Minh Lộc, NS Hồng Vân đã nhận ra nhiều dấu hiệu lạ.

Tối ngày 9/3, dàn sao Vbiz vô cùng đau buồn khi biết tin "phù thuỷ" trang điểm Minh Lộc đã về nơi chín suối. Mới đây, NSND Hồng Vân đã có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Cô viết: "Những ngày trước Tết khi ekip Gái Già Lắm Chiêu V gặp nhau để quay chúc Tết, ngày hôm đó Lộc make up cho tôi mà tay Lộc run. Lúc đó chắc Lộc yếu rồi, da dẻ cũng không tươi như trước. Tôi có nói chắc gan con yếu con đi mua thuốc mà mẹ (NSND Hồng Vân - PV) đang uống đi và tôi chỉ chỗ cho Lộc. 2 hôm sau, tôi sốt ruột gọi Lộc thì không gọi được từ số điện thoại đến Facebook. Hôm ra mắt phim, tìm mọi cách liên lạc với Lộc cũng không được, tiệm thì đã dọn không còn ai ở đó, liên lạc người nhà cũng không được luôn mà không biết rằng lúc đó Lộc đã mất rồi". 

minh-loc 2

NSND Hồng Vân rất xúc động vì sự hiếu thảo và thương mẹ của chuyên gia make up Minh Lộc: "Lầu tiên gặp Lộc gọi tôi là chị Vân khi được vài ngày làm việc chung ở Huế, Lộc gọi là cô Vân sau đó 1 tuần Lộc gọi là mẹ Vân. Tôi suy nghĩ hoài sao nó thay đổi cách xưng hô nhanh như vậy bộ tui già lắm sao?

Hỏi thì Lộc có nói con ít đi phim hay đi show nào lâu mà xa mẹ nhiều như vậy, ở đây con gặp mẹ Khanh và mẹ Vân con được chia sẻ nhiều nên con đỡ nhớ mẹ ở nhà. Vì nhà có hai mẹ con thôi nên ngày nào mẹ cũng gọi hỏi con ăn gì chưa? Uống gì chưa, ngủ sớm dù là con đã lớn như vầy. Thương Lộc vì Lộc hiếu thảo, Lộc quá giỏi, không thể nghĩ rằng con bỏ thế giới này nhanh như vậy".

Ca sĩ Thanh Thảo cũng đã đăng tải loạt hình ảnh Minh Lộc nở nụ cười tươi, vui vẻ chụp hình cùng cô trong chuyến đi diễn ở Mỹ. Cô cũng tiết lộ ước nguyện của Minh Lộc được sang xứ cờ hoa, và rất may Thanh Thảo đã giúp anh hoàn thành được điều này.

Tạm biệt em. Ở nơi đấy em bình yên nhé!

Cám ơn em đã góp một phần không nhỏ cho những khung hình thật đẹp trong đời ca hát của chị. Biết em từ những ngày đầu em vào nghề, quý sự yêu nghề và đam mê học hỏi của em. Lần gần nhất chúng ta làm việc cùng nhau là Liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát của chị tại Mỹ. Em từng tâm sự rằng: ‘Em mơ ước được đi Mỹ 1 lần, em đi cùng chị Kỳ khắp nhiều nước rồi mà chưa được đi Mỹ. Hy vọng có dịp chị mời em sang Mỹ makeup cho chị nha’. Và rồi chị cũng đã hoàn thành tâm nguyện đó của em. Lương em không nhận, nhưng em muốn chị mời luôn cả mẹ em. Chị không bao giờ từ chối vì biết em rất thương mẹ. Không ngờ lần đến Mỹ đó của em là lần đầu cũng như lần cuối, hết có dịp chị em mình tung tăng thêm nhiều nơi như em mong muốn rồi!

minh-loc 1

Từ Mỹ về lần này, chị đã điện thoại cho em nhiều lần nhưng lần đầu có người nghe máy, nói là em đang ngủ, lần sau trở đi thì chuông vẫn reng mà không ai nghe máy. Cách đây vài ngày, chị còn kêu bạn sang tận tiệm để tìm em nhưng tiệm đã gỡ bảng hiệu. Đang thắc mắc chả hiểu em có việc gì không thì nghe tin dữ. Tiếc cho em, một nhân tài, một người làm nghề rất có tâm! Lưu giữ nơi đây những hình ảnh em đã làm đẹp cho chị trong Liveshow 25 năm thật đáng nhớ của chị. Thương em".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link