Những món đồ họa tiết mùa xuân giúp nâng tầm style đi làm của nàng lên một level mới

( PHUNUTODAY ) - Những trang phục phủ họa tiết vừa trẻ trung lại giúp phong cách thời trang công sở của các quý cô trở nên mới mẻ hơn.

Áo blazer với chân váy kẻ caro đồng bộ

Họa tiết kẻ caro được xem như là kiểu họa tiết kinh điển nên chọn những món đồ kẻ caro để diện đi làm là quá hoàn hảo. Một gợi ý vừa nhanh chóng lại chỉn chu dành cho chị em chính là áo blazer cùng chân váy kẻ caro đồng bộ. Khi mặc set đồ này, các quý cô chỉ việc chọn một chiếc áo thun hoặc áo sơ mi trơn màu đảm bảo các nàng sẽ có một diện mạo lịch sự và thanh lịch nhất khi tới văn phòng. 

Empty
Empty

Áo len gile với đầm liền chấm bi

Áo len gile cùng đầm liền họa tiết chấm bi kết hợp với nhau có thể diện chúng đi làm hay đi chơi đều chuẩn xinh. Một ưu điểm nữa của outfit này là có khả năng giấu dáng đỉnh cao. Các nàng mũm mĩm hay chị em tự ti về "vòng eo bánh mì" cũng có thể diện set đồ này một cách hút mắt nhất. Các nàng có thể mix váy chấm bi màu đen với áo len gile màu trắng ngà sẽ rất hợp mốt.

Empty
Empty

Áo blouse hoa với quần jeans

Những chiếc áo blouse "bánh bèo" tôn lên nét nữ tính và đáng yêu của phái đẹp. Các chi tiết cách điệu trên áo như tay bồng hay bèo nhún. Muốn diện mạo lúc đi làm vừa dịu dàng mà vẫn cá tính, các nàng hãy mix áo blouse hoa với một chiếc quần jeans. Set đồ này chắc chắn sẽ làm hài lòng được những quý cô khó tính nhất. Có thể thấy, thiết kế của những chiếc áo blouse "bánh bèo" giúp set đồ của các nàng trông mềm mại, nhẹ nhàng hơn.  

Empty
Empty

Áo sơ mi kẻ sọc dọc với quần âu

Để hack dáng các nàng hãy nghĩ ngay với những chiếc áo sơ mi kẻ sọc dọc. Các đường kẻ dọc trên áo vừa đẹp mắt lại có vàn công thức mix & match, áo sơ mi kẻ sọc dọc với quần âu là combo hoàn hảo dành cho mọi cô gái. Đừng quên sơ vin áo với quần để tăng thêm hiệu ứng "kéo chân". Những quý cô theo đuổi phong cách tối giản có thể chọn mẫu quần âu đen cơ bản để phối cùng áo sơ mi kẻ sọc dọc. Các quý cô văn phòng có thể diện set đồ này một cách thường xuyên.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link