Gợi ý mặc đẹp xuống phố với họa tiết chấm bi thời thượng không bao giờ lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Trang phục họa tiết chấm bi luôn có sức sống bền bỉ qua mọi mùa thời trang.

 Mang vẻ đẹp cổ điển từ thời trang thập niên 70, họa tiết chấm bi đã trở thành xu hướng hot không bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang thế giới. Họa tiết chấm bi mang vẻ đẹp retro sành điệu. Đặc biệt trong mùa hè này những trang phục họa tiết chấm bi sẽ là sự lựa chọn thanh lịch, dịu dàng và vô cùng cuốn hút dành cho phái đẹp.

Họa tiết trang phục chấm bi không chỉ mang lại cho người mặc vẻ tươi trẻ và đáng yêu, chúng còn có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc “kéo lại tuổi xuân” cho những phụ nữ ở độ tuổi trung niên.

 

Với các cô nàng yêu mùa thu và vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính thì việc lựa chọn cho mình chiếc váy hoa hay chấm bi... sẽ làm tăng thêm sự tao nhã và tinh tế.

 

Hai gam màu cơ bản của trang phục họa tiết chấm bi là đen và trắng.

 

 Họa tiết chấm bi mang lại nét tinh tế, cổ điển nhưng vẫn trẻ trung, tinh nghịch đang được các tín đồ thời trang lăng xê mùa hè này.

 

Trong mùa hè, những thiết kế họa tiêt chấm bi như váy midi, maxi, áo sơ mi, quần vải, váy áo cổ chữ V, váy áo trễ vai thiết kế retro… được nhiều người lựa chọn hơn cả. Thậm chí là quần short hay các phụ kiện họa tiết chấm bi.

Bạn muốn thật nổi bật và duyên dáng thì đừng bỏ qua những mẫu váy áo họa tiết chấm bi xinh xắn đầy dễ thương này nhé.

 

Họa tiết chấm bi dễ sử dụng trong nhiều dịp, từ công sở, dạo phố, hay đi dự tiệc. Các kiểu trang phục họa tiết chấm bi mang lại nét tinh tế, cổ điển, nhưng lại trẻ trung và tinh nghịch cho người mặc.