Đơn giản nhưng thanh lịch, đây là 10 kiểu áo sơ mi trẻ trung nhất định bạn phải sắm

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi vẫn luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp trong mùa nắng nóng.

 Nhắc đến áo sơ mi bạn chắc hẳn sẽ nghĩ đến ngay gu thời trang chỉn chu, nghiêm túc dành cho dân công sở, nhưng không hẳn thế đâu nhé khi có cực nhiều kiểu áo sơ mi thiết kế rất dễ thương, trẻ trung và thanh lịch.

ao-so-mi (2)

Thời trang hè thì những chất liệu vải thoáng mát như voan hay ren luôn được ưu tiên hàng đầu, các cô nàng có thể chọn một chiếc váy voan hay một một chiếc sơ mi voan thoáng mát cho ngày hè nắng.

ao-so-mi (1)

Áo sơ mi trắng chưa bao giờ là nỗi mốt với chị em công sở, ngoài những mẫu sơ mi cổ điển thanh lịch thì với xu hướng thời trang công sở hiện đại có cực nhiều mẫu sơ mi cách điệu dành cho bạn.

ao-so-mi (3)

 

ao-so-mi (4)

Những mẫu áo sơ mi nữ Hàn Quốc đẹp vẫn là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng công sở trẻ trung, đặc biệt với phong cách thời trang hè phóng khoáng.

ao-so-mi (8)

Những chiếc sơ mi công sở cực xinh với kiểu thiết kế cổ thắt nơ duyên dáng hơn cho bạn gái nữ công sở

ao-so-mi (7)

Ngày nay để phù hợp với xu hướng thịnh hành các kiểu áo sơ mi này được cách điệu đa dạng kiểu dáng cho nàng tự tin thể hiện phong cách riêng

ao-so-mi (6)

Với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu nữ công sở không khó để chọn được một item phù hợp. Tuy vậy những mẫu áo sơ mi họa tiết thanh lịch, dễ thương vẫn có sức hút vô cùng lớn.

ao-so-mi (5)

Trang phục này mang lại vẻ đẹp tự tin, thanh lịch và quyến rũ khi tới công sở.

ao-so-mi (9)

 

ao-so-mi (10)

Không thể làm ngơ trước những sơ mi nữ cực đẹp cho các quý cô công sở, với những kiểu cách điệu bạn gái có thể thỏa sức mix đồ theo nhiều style thời trang khác nhau.

ao-so-mi (11)

 

ao-so-mi (12)

Bạn vẫn hoàn toàn có thể diện những thiết kế này tới công sở mỗi ngày mà vẫn đảm bảo tính thanh lịch, chuyên nghiệp nhé

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn