Trẻ hơn 10 tuổi với những mẫu áo thun phong cách Hàn tuyệt đẹp hot nhất 2017

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là cô nàng yêu thích vẻ đẹp trẻ trung hãy sắm ngay những mẫu áo phông này cho tủ đồ nhé.

Bạn gái công sở thường lựa chọn cho mình những mẫu áo sơ mi phối cùng chân váy hoặc quần tây để phù hợp với không gian văn phòng lịch sự. Nhưng vào những ngày hè nóng bức này, những chiếc áo thun mát mẻ và năng động cũng là sự lựa chọn của nhiều cô nàng.

ao-thun (2)

 

ao-thun (1)

Áo thun là món đồ thông dụng, gần gũi và cực đa dạng trong tủ đồ các bạn gái. Áo thun Hàn Quốc luôn nhận được sự yêu thích không bao giờ giảm nhiệt từ các cô nàng yêu thời trang, bởi nét hiện đại, cá tính và cực dễ phối đồ.

ao-thun (3)

Bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu vài chiếc áo thun trong tủ quần áo của mình để thoải mái kết hợp, mix match với đủ loại chân váy, quần jean

ao-thun (7)

Áo thun trắng mặc cùng quần tây đen cho bạn vẻ ngoài năng động, thoải mái và trẻ trung nhưng vẫn nhã nhặn và phù hợp với không gian văn phòng.

ao-thun (11)

 

ao-thun (10)

Áo thun là loại trang phục mà bất cứ cô nàng nào cũng phải có. Điểm cộng của item này là phù hợp với đa số dáng người, dễ kết hợp với các loại trang phục khác và cực kỳ đa dạng, từ nữ tính, dịu dàng, đến năng động, cá tính

ao-thun (6)

 

ao-thun (5)

Trẻ trung và nổi bật với áo thun in chữ năng động bật tung mùa hè 2017. Slogan in trên áo sẽ thay bạn khắc họa cá tính.

ao-thun (9)

Thêm một công thức vàng cho bạn gái công sở ngày hè với áo thun – chây váy. Với set đồ này, bạn vẫn đảm bảo thanh lịch, duyên dáng phù hợp văn phòng công sở, vừa thoải mái mát mẻ nhờ item áo thun, lại vẫn có thể khoe khéo nét đẹp dịu dàng nữ tính với chân váy.

ao-thun (8)

 

ao-thun (4)

Thun thun form rộng luôn hiện đại mới mẻ, gam màu trắng mang lại sự tươi mát cho ngày hè ỏi ả. Thiết kế tay loe giúp bạn khẳng định sự tinh tế trong phong cách thời trang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link