Hoa hậu Diễm Hương lần đầu đăng ảnh hạnh phúc bên bố mẹ sau ồn ào từ mặt

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần hiếm hoi hoa hậu đăng ảnh bên bố mẹ kể từ sau xác nhận "gương vỡ lại lành".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diễm Hương đã đăng ảnh chụp cùng bố mẹ và con trai Noah. Cô có những lời chia sẻ xúc động gửi đến đấng sinh thành. 

Đây có lẽ là hình ảnh hiếm hoi của nàng hậu bên bố mẹ kể từ sau xác nhận "gương vỡ lại lành". 

Cô viết: "Cảm ơn ba mẹ đã sinh con ra trên đời, để con được biết thế nào là yêu thương. Chúc mừng 31 năm ba bên mẹ, mẹ thương ba. Gia đình là nơi ta cùng nhau trưởng thành và học làm Người với trọn vẹn lòng yêu thương, tha thứ!

Con mong ba mẹ sẽ lại kỷ niệm 90 năm bên nhau. Và con sẽ làm kỷ niệm 60 năm bên nhau với Người thương con, và con thương Người. Noah cũng kỷ niệm 30 năm bên Người Noah yêu", Diễm Hương viết.

Cách đây 10 năm, sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Diễm Hương từng gặp phải nhiều scandal về đời tư. Trong khi đó trước đó mẹ của cô phản đối kịch liệt việc cô dấn thân vào showbiz nên điều này khiến gia đình không vừa lòng. Ồn ào ly hôn đại gia Đinh Trường Chinh được cho là giọt nước tràn ly, khiến đấng sinh thành giận dữ.

Người đẹp bật khóc chia sẻ: "Gia đình tôi không ai theo nghệ thuật, nhưng vì tôi lại đi thi sắc đẹp để rồi khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã làm cho mẹ tôi từ mình. Tôi nhớ, lúc mấy cô, mấy dì xem ti vi và thấy mình đăng quang thì chính mẹ bảo tắt tivi không cho xem. Lúc đăng quang trở về nhà, bố và các cô, dì ra đón, tặng hoa nhưng mẹ lại không ra.

Tôi nghĩ mẹ không thích tôi trở thành hoa hậu, vì ngày xưa Hương nói với mẹ rằng con đường đi của tôi là sạch, đàng hoàng nhưng mẹ không tin mình làm được. Những lúc trải qua biến cố, người bên cạnh Hương luôn là mẹ nhưng mẹ cũng rất nghiêm khắc với con gái".

Ngày 5/6/2014, mẹ ruột tìm tới tận cuộc thi Diễm Hương đang làm giám khảo để chỉ trích con gái không xứng đáng với cương vị này. Đến ngày cô tái hôn vào năm 2016, bố mẹ cũng không hề xuất hiện trong ngày vui của cô. Cô từng chia sẻ phải đến năm 2019 cô mới ngồi ăn cơm chung với bố mẹ. 

Cô tâm sự và thầm cảm ơn bố mẹ: "Con rất cảm ơn mẹ đã rộng lượng tha lỗi cho con, vì tất cả những lỗi lầm của con đã làm mẹ buồn phiền suốt 4 năm. Khi con quay trở về vẫn không có một lời trách mắng, và mọi thứ xảy ra như chưa bao giờ có 4 năm vừa qua. Con cảm ơn ba luôn là một người lắng nghe và kết nối giữa con với mẹ và Noah".