Bật mí cách dưỡng nhan của bộ ba nhan sắc đình đám Kim Tae Hee - Dương Mịch - Chi Pu

( PHUNUTODAY ) - Thay vì tranh cãi sắc vóc của ai hơn ai, chị em nên học tập cách dưỡng nhan của các mỹ nhân thuộc 3 showbiz này.

Trong những năm gần đây, Chi Pu liên tục vướng phải những ồn ào và nhanh chóng thu hút sự chú ý từ giới truyền thông. Cô ngày càng được khen ngợi nhờ gu ăn mặc và nhan sắc ngày một thăng hạng. Cô còn vượt mặt Ngọc Trinh đạt 5 triệu followers trên trang cá nhân Instagram. Chính vì sức hút đó nên cái tên của cô còn được lan sang cả thị trường Cbiz. 

Có nhiều người gọi cô là “Dương Mịch Việt Nam”. Bài viết này ca ngợi cô nàng là "mỹ nhân số một Việt Nam" và chỉ ra rất nhiều điểm tương đồng giữa nhan sắc của hai ngôi sao. Lý do là bởi MV nhạc của Chi Pu là phiên bản remake của phim "Hoàng Cung", và chỉ ra đây là sự tương đồng với sự nghiệp đi lên từ phim cổ trang của Dương Mịch. Người viết cho rằng Chi Pu có vẻ đẹp và phong cách già dặn hơn, dù tuổi kém xa nhưng không trẻ trung bằng Dương Mịch.

day-song-khi-duoc-vi-nhu-ban-sao-tuong-thanh-nhan-sac-han-trung-chi-pu-lieu-co-dep-ngang-ngua-chi1598067468_2079-1598425007-887-width1200height781

Không chỉ vậy, nhiều trang báo lớn còn ưu ái gọi cô nàng là "Kim Tae Hee Việt Nam". Cô được so sánh là trông hao hao bà xã Bi Rain. Bởi cô nàng từng được nhận xét là có gương mặt trong sáng, nụ cười tươi và đôi mắt biết nói giống gương mặt được yêu thích của Kbiz.

Empty
Empty

Có khoảng khắc và góc chụp tương đối giống nhau, nhưng phần lớn cư dân mạng cho rằng sự so sánh này quá sức khập khiễng.

Điểm chung của 3 gương mặt này là đều biết cách giữ gìn nhan sắc qua năm tháng, theo thời gian ngày một xinh đẹp, sang chảnh hơn. Nhưng tạm gác lại việc giống hay không, bạn đều phải công nhận rằng họ có làn da và nhan sắc rất đáng ngưỡng mộ. Đương nhiên là không có gì là tự nhiên, tất cả là nhờ quá trình chăm sóc sắc đẹp từ sâu bên trong. Dưới đây là cách dưỡng nhan của các mỹ nhân thuộc 3 showbiz này:

Kim Tae Hee - mẹ bỉm có làn da không tuổi

Để giữ được hình ảnh nữ thần trong sáng ở độ tuổi U40, Kim Tae Hee cũng có có quy trình cầu kỳ và luôn bổ sung dưỡng chất từ sâu bên trong thông qua cách ăn uống khoa học. Cô đặc biệt chú ý vào bước làm sạch da, luôn sử dụng kem mắt và massage hằng ngày cho da trước khi đi ngủ. 

Empty

Dương Mịch - "lão hoá ngược" nhờ làm đẹp kỳ công

Làn da trắng mịn và đôi chân vàng ngọc luôn là ưu điểm đáng ghi nhận của người đẹp tuổi 33 này. Cô cực chú ý chọn mỹ phẩm, mỗi địa điểm đi quay thời tiết khác nhau, cô lại đổi một mỹ phẩm có công dụng khác nhau. Bên cạnh đó, cô nàng tâm sự bản thân luôn đắp mặt nạ và kem dưỡng ẩm trên mỗi chuyến bay, vừa tiết kiệm thời gian lại đảm bảo da luôn được cấp ẩm đầy đủ.

Empty

Chi Pu - tập luyện là mũi tên trúng hai đích

Ngoài các cách chăm sóc da thông thường, bí quyết quan trọng giúp mỹ nhân này sở hữu làn da khoẻ khoắn, căng đầy chính là việc luyện tập. Cô nàng chia sẻ những giờ phút đổ mồ hôi trên sàn tập giúp làn da cô được "thở" sau thời gian trang điểm dày đặc, đẩy đi bụi bẩn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link