Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia chính thức “toang” khi cùng công khai "độc thân" trên trang cá nhân?

( PHUNUTODAY ) - Động thái của Hòa Minzy và Nguyễn Minh Hải cùng để tình trạng độc thân trên trang cá nhân khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Thời gian vừa qua, tin đồn Hòa Minzy âm thầm kết hôn và đã hạ sinh con đầu lòng với bạn trai thiếu gia luôn là chủ đề gây tò mò trong lòng công chúng. Mặc dù người đẹp từng lên tiếng ngầm phủ nhận, nhưng “mọi nhất cử nhất động” của cặp đôi vẫn được netizen đặc biệt quan tâm.

Cho đến mới đây, khán giả vô tình phát hiện ra trên trang cá nhân của hai người đều để trình trạng "độc thân" thay vì "đang hẹn hò", "kết hôn" hay "đính hôn". Điều này ngay lập tức, dấy lên nghi vấn cặp đôi chính thức “đường ai nấy đi” sau nhiều năm yêu đương.

Cả Hòa Minzy và Nguyễn Minh Hải cùng để tình trạng độc thân trên trang cá nhân

Tuy nhiên, trên thực tế  Hòa Minzy và Nguyễn Minh Hải đã để tình trạng này được một thời gian và không liên quan gì đến mối quan hệ thực sự của cặp đôi. Bằng chứng là cách đây vài ngày, bạn trai thiếu gia còn đưa Hòa Minzy đi đánh golf cùng mình, cả hai có những tương tác qua lại trên mạng xã hội rất vui vẻ nên khó để xảy ra mâu thuẫn đến mức đổi thành "độc thân". Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng họ vốn để tình trạng "độc thân" trên trang cá nhân từ lâu nên ngại đổi vì... lười.

Được biết, chuyện tình của Thiếu gia Minh Hải và Hòa Minzy chính thức công khai vào tháng 3/2018. Đặc biệt, theo nhiều nguồn tin còn cho biết tháng 11/2019, cặp đôi đã bí mật đón con đầu lòng. Mặc dù, Hòa Minzy luôn tìm cách né tránh tin đồn nhưng không ít lần cô đã để lộ dấu hiệu của một bà mẹ "bỉm sữa" như hình ảnh xuề xòa, tăng cân, lọt tiếng khóc trẻ em trong cuộc trò chuyện với Đức Phúc...