Soi thời trang chơi golf của mỹ nhân Việt: Hòa Minzy bánh bèo, Hương Giang khéo diện đồ đôi bên Matt Liu

( PHUNUTODAY ) - Dàn sao Việt ngày càng chăm đánh golf, vừa thể hiện gu thời trang, lại khéo chứng minh độ sang chảnh của các nàng.

Việc sao Việt luôn phải chỉn chu, đẹp đẽ mỗi khi xuất hiện trước công chúng luôn là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, khi cởi bỏ những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ, những thiết kế để chơi thể thao của các nàng cũng được "thời trang hóa".

Nếu golf là bộ môn dành cho phái mạnh chủ yếu liên quan đến công việc thì nay lại trở thành nơi khoe độ sang chảnh và phong cách thời trang của các nàng. 

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang cũng vừa bắt đầu làm quen với bộ môn này sau khi kết đôi Matt Liu. Không nói về khả năng đánh golf, nhưng nhìn bộ cánh cặp đôi chọn hôm nay cũng đủ nhận về vô số lời khen của người hâm mộ. 

Empty

Lần này, Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 khéo chọn áo polo màu xanh đen đồng điệu với chàng CEO. Ngoài ra, cô còn đeo thêm kính đen, áo dài tay phía trong và đội nón để bảo vệ cơ thể khỏi năng khi đi trên sân cỏ. 

Điểm danh dàn gái xinh Vbiz đi đánh golf nổi tiếng nhất trong thời gian quan chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên Âu Hà My, cô nàng đình đám sau video tố chồng ngoại tình. Tận dụng vẻ đẹp trời phú cùng  body chuẩn và nền tảng thời trang sang chảnh, Âu Hà My không làm mất sức hút ngay cả trên sân cỏ cũng là điều dễ hiểu. Giảng viên còn có hẳn một BST, áo và chân váy đồng điệu để thay đổi khi đi chơi thể thao. 

Empty

Âu Hà My biến sân tập golf thành sàn diễn thời trang với các bộ cánh màu sắc của mình

Empty

Cô nàng luôn biết cách khiến mình trở nên nổi bật trên sân golf

Tiếp đến là cái tên Hòa Minzy khi mới đây cũng thử thách bản thân đi tập đánh golf cùng chồng. Cô nàng chọn phong cách bánh béo khi kết hợp mẫu áo hồng cùng chân váy trắng.

Empty

Hòa Minzy phối mẫu áo hồng cùng chân váy trắng vô cùng trẻ trung và năng động

Empty

Không nằm ngoài trào lưu của các mỹ nhân Việt, Kỳ Duyên chứng tỏ đẳng cấp khi diện "cả cây" ôm body trong buổi đầu tiên tập golf

Empty

Chọn màu sắc tối giản, Á hậu Tường San phối bộ cánh đen cùng giày sneaker trắng

Empty

Là "fan cứng" của bộ môn này, Hoa hậu Ngọc Diễm khéo chọn áo tông màu nổi bật cùng quần short chuyên dụng.

Empty

Á hậu Huyền My xinh đẹp không kém khi diện mẫu áo trắng vải mỏng và quần skinny ôm body

Empty

Có lẽ Thu Trang là mỹ nhân có set đồ giản dị nhất khi chơi bộ môn đẳng cấp này

Theo:  khoevadep.com.vn copy link