Nắm trong tay loạt "thẻ đen quyền lực", Hòa Minzy chính thức tham gia bộ môn chỉ dành cho đại gia

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 25, Hòa Minzy sớm sở hữu khối tài sản kếch xù sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ.

Nổi tiếng là nữ ca sĩ có giọng hát ấn tượng cùng những bản hit triệu view, Hòa Minzy sau vài năm đi hát đã sớm sở hữu khối tài sản được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ tậu được nhà xịn, xe sang mà nữ ca sĩ còn nổi danh là “yêu nữ hàng hiệu” của showbiz.

Mới đây nhất, giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp"  còn khiến người hâm mộ được phen “há hốc” khi đăng story chơi đánh golf buổi đầu tiên. Có thể nói, đây là bộ môn thể thao chỉ những người cực kỳ giàu có mới có thể tham gia. Điều này càng chứng tỏ Hòa Minzy đã sớm trở thành nữ đại gia mới của showbiz Việt.

Empty

Ngoài ra, Hòa Minzy còn khéo khoe khi có "anh xã" thiếu gia hộ tống và hướng dẫn cô chơi golf. Như vậy, dù chưa công khai kết hôn nhưng cuộc sống của nữ ca sĩ đã vô cùng sung túc và viên mãn về cả vật chất lẫn tình cảm.

Empty

Trước đó không lâu, chị cả nhóm "Hoa dâm bụt" còn gây choáng khi khoe có tới 4 chiếc thẻ đen ngân hàng. Đây được cho là loại thẻ dùng làm"thước đo" độ giàu có của một người. Để có thể sở hữu những chiếc thẻ tín dụng sang chảnh này, chủ nhân của nó phải có mức thu nhập trên 200 triệu/tháng cũng như chấp nhận mức phí thường niên khoảng 19,9 triệu đồng. Đặc biệt, đặc xá của việc có được chiếc thẻ này là có thể mua bất cứ thứ gì mà không cần nhìn giá, kể cả xế hộp chục tỉ đồng hay biệt thự vài trăm tỉ, cũng chỉ cần quẹt thẻ là xong. Điều này khiến không ít người "ngã ngửa" và tò mò về độ giàu có của Hòa Minzy ở tuổi 25.

_phunutoday chuan (5)

Được biết, ngoài nắm trong tay nhiều bất động sản, Hòa Minzy còn là một "tay chơi hàng hiệu" khi không ngại mạnh tay chi trả số tiền cao ngất ngưởng cho nhiều trang phục, phụ kiện đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link