Lan Khuê tự hào khoe quý tử mới 8 tháng tuổi đã biết đứng vững mà không cần có sự hỗ trợ của mẹ

( PHUNUTODAY ) - Dù mới hơn 8 tháng tuổi nhưng quý tử nhà Lan Khuê đã cứng cáp hơn các bé cùng trang lứa.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Lan Khuê không khỏi tự hào khi viết về con trai: “8 tháng 3 tuần anh đứng chững được rồi nè mà mỗi tội anh vẫn còn hay chảy dãi thôi”. Nhìn trong ảnh, có thể thấy quý tử đầu lòng của Lan Khuê và ông xã đại gia mới hơn 8 tháng tuổi nhưng đã cứng cáp hơn với các bé cùng trang lứa.

Quý tử 8 tháng tuổi nhà Lan Khuê đã biết đứng vững

Dù khuôn mặt đã được nàng mẫu che đi một cách khéo léo nhưng nhìn đôi má phúng phính cùng làn da trắng hồng hào của bé Cornor thực sự khiến nhiều người muốn nựng.

Được biết, trước đó “hot mom” Lan Khuê từng bật mí thực đơn ăn dặm của cậu ấm cho các bà mẹ bỉm sữa tham khảo. Muốn con mập mạp, hay ăn chóng lớn từ tháng thứ 6, Lan Khuê bắt đầu cho bé làm quen với việc ăn dặm. Không mua đồ sẵn từ siêu thị, nàng hoa khôi đã tự tay chuẩn bị đồ ăn hàng ngày cho con.

Không chỉ khéo chăm con, Lan Khuê còn được khen ngợi khi biết cách luyện cho bé Cornor ngủ xuyên đêm. Theo Hoa khôi áo dài chia sẻ, ngay từ lúc 2 tháng tuổi, cậu ấm đã được cô luyện ngủ xuyên đêm thành công. Tuy nhiên, sau đó bé bị chàm nên giờ giấc bị xáo trộn, ảnh hưởng giấc ngủ của cả nhà. Vì vậy cô tiếp tục luyện ngủ lại cho con và chỉ sau 3 ngày, Connor đã vào nếp như trước./.

Tác giả: Hương Ly