Ngày quý tử tròn 1 tuổi đang đến gần, Lan Khuê bỗng không muốn con lớn nhanh vì lo sợ một điều

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ đầy tâm trạng mới đây của Lan Khuê đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ những mẹ bỉm sữa.

Không chỉ là một siêu mẫu nổi tiếng trong giới thời trang mà Lan Khuê còn được biết đến là một trong những 'mẹ bỉm sữa' hot nhất showbiz Việt hiện nay.

Kể từ khi sinh hạ quý tử đầu lòng cho ông xã doanh nhân John Tuấn Nguyễn thì mọi nhất cử nhất động của Lan Khuê luôn nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng. Cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh về quý tử, chia sẻ các kinh nghiệm chăm con cũng như cuộc sống bận rộn của một người nuôi con thơ trên mạng xã hội. Hoa khôi nhận được nhiều lời khen khéo léo, đảm đang trong vai trò là một 'mẹ bỉm sữa'.

lan-khue-3

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoa khôi Áo dài 2014 - Lan Khuê tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh âu yếm quý tử đang ngủ say trong lòng. Khi nhóc tỳ Connor sắp tròn 1 tuổi, bà mẹ bỉm sữa chợt xuất hiện những dòng cảm xúc hỗn độn khó tả.

"Mới ngày nào em bé còn mãi trong bụng mẹ không chịu ra, mà giờ 3 tháng nữa là tròn 1 tuổi. Nhanh quá. Giờ còn nũng nịu, ngoan ngoãn nằm ôm mami chứ ít lâu nữa lớn rồi là không còn đựơc ôm như thế này", Lan Khuê 'lo sợ' không được ôm con khi bé lớn.

Còn trên trang Instagram, nàng siêu mẫu nhắn nhủ con trai: "Đừng lớn nhanh baby ơi".

Lan Khuê không muốn con trai lớn nhanh khi cậu bé sắp tròn 1 tuổi.

Lan Khuê không muốn con trai lớn nhanh khi cậu bé sắp tròn 1 tuổi.

Sau khi đăng tải, chia sẻ của Lan Khuê đã nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng cảm từ các mẹ bỉm sữa vì đây có thể nói là tâm lý chung của rất nhiều người mẹ khi thấy con mình đang lớn dần. Khi các bé lớn dần sẽ có xu hướng không ngoan ngoãn nằm trong vòng tay bố mẹ nữa mà chảy nhảy lung tung, vui chơi theo điều mình muốn.

Bên cạnh đó cũng có không ít bình luận khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp mộc mạc của Lan Khuê trong bức ảnh, đặc biệt là làn da mịn màng không tì vết của nữ siêu mẫu.

lan-khue-6

Nhóc tỳ Connor chào đời ngày 23/11/2019, là trái ngọt hôn nhân đầu tiên của Lan Khuê và doanh nhân Tuấn John. Kể từ khi bầu bí và sinh con, Hoa khôi Áo dài 2014 hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí, tập trung vun vén tổ ấm và chăm sóc con trai nhỏ.

Connor ngay từ khi sinh ra đã bộc lộ nhiều đường nét giống bố, được ví như bản sao của "ông cụ thân sinh". Qua những gì được Lan Khuê chia sẻ, có thể thấy nhóc tỳ lớn nhanh như thổi, sở hữu vẻ ngoài cực kỳ bụ bẫm, đáng yêu.

lan-khue-04
Quý tử Lan Khuê vô cùng thông minh, cậu bé từng khiến vợ chồng cô vỡ òa trong hạnh phúc khi có thể gọi ba mẹ khi chỉ mới 6 tháng tuổi. Hiện Lan Khuê không giấu được niềm hạnh phúc và sự bồi hồi khi ngày con trai tròn 1 tuổi đang đến gần.

Quý tử Lan Khuê vô cùng thông minh, cậu bé từng khiến vợ chồng cô vỡ òa trong hạnh phúc khi có thể gọi ba mẹ khi chỉ mới 6 tháng tuổi. Hiện Lan Khuê không giấu được niềm hạnh phúc và sự bồi hồi khi ngày con trai tròn 1 tuổi đang đến gần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link