Nhan sắc các mỹ nhân Việt sau khi vượt cạn khiến không ít fan phải trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đẹp vẫn làm dân tình không khỏi xuýt xoa khi sở hữu nhan sắc vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp dù vừa sinh xong.

Empty

Mới đây Hoàng Oanh đã đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc lung linh sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng. Có thể thấy, nữ MC sở hữu nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ dù vừa mới xinh. Nổi bật nhất chính là làn da căng mịn, hồng hào tự nhiên không cần đến son phấn.

Empty

Nói đến mẹ bầu xinh đẹp không thể không nhắc đến Đàm Thu Trang. Từ khi mang bầu đến lúc đã hạ sinh quý tử, dung nhan của cô luôn xinh đẹp, nền nã. Cô còn thường xuyên mặt mộc, khoe làn da trắng hồng không tì vết. Nhan sắc tự nhiên trong khoảnh khắc vượt cạn này còn long lanh hơn cả ảnh ngày thường. 

Empty

Lan Khuê vốn xuất thân từ siêu mẫu cho nên cô rất chăm chút cho ngoại hình ngay cả vừa sinh xong. Chỉ cần nhờ cậy một chút phấn son, song nhiều người hâm mộ cũng cho rằng hiếm hoi có bà đẻ nào lại tràn đầy sức sống như Lan Khuê.

Empty

Diệp Lâm Anh qua hai lần sinh nở vẫn được cho là mỹ nhân càng đẻ càng đẹp. Bởi ngay cả những khoảnh khắc sau sinh thường làm bao bà mẹ mệt mỏi, cô nàng vẫn giữ được thần thái đỉnh cao cùng dung mạo xinh tươi, làn da mịn màng. 

Empty

Làm mẹ 4 con, Minh Hà cứ mỗi lần khoe ảnh trên bàn đẻ là lại được dân tình dành trọn sự chú ý. Cô sở hữu  nước da trắng hồng tự nhiên, chỉ để mặt mộc vẫn đủ sức "đốn tim" dân tình. 

Empty

Thủy Anh từng khoee khoảnh khắc em bé tiếp xúc lần đầu với mẹ, nhưng nhan sắc xinh đẹp của cô mới thu mọi ánh nhìn, đặc biệt là gương mặt mộc đẹp không tì vết. Tuy có chút phờ phạc, nhưng ở Thủy Anh toát lên niềm hạnh phúc rạng rỡ ai cũng hâm mộ.

Empty

Trà My Idol dù tăng khá nhiều cân khi mang bầu, nhưng điều đó không hề làm ảnh hưởng đến diện mạo. Hơn nữa nhờ sở hữu một vóc dáng đầy đặn hơn cũng như biết cách giữ cho vẻ ngoài luôn rạng rỡ ngay cả sau khi sinh.

Empty

Ly Kute làm bao chị em lấy làm ngưỡng mộ vì vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào ngay cả khi đi sinh. Cô nàng không hề makeup, bà mẹ đơn thân vẫn ghi điểm tuyệt đối bởi làn da trắng hồng, căng mịn không tỳ vết. 

Đa phần chị em đều quan niệm rằng bà bầu khi lên bàn đẻ và vừa "vượt cạn" sẽ là khoảnh khắc để lộ diện mạo kém sắc, phờ phạc và kém lung linh nhất vì phải trải qua những giờ phút gian nan. Thế nhưng chỉ cần nhìn loại sao Việt này, chắc chắn quan niệm "không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp" lại càng chính xác hơn. Thậm chí họ còn xinh đẹp hơn cả lúc son phấn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link