Lên Tinder than thở không có người yêu, đến khi đọc loạt tiêu chuẩn, ai cũng công nhận "ế là đúng"

( PHUNUTODAY ) - Chàng trai này vẻ ngoài thực sự không thu hút, đã vậy còn đưa ra loạt tiêu chí về mẫu bạn gái khá khắt khe thế này, bảo sao chả ai làm quen.

Tinder là ứng dụng hẹn hò không còn xa lạ gi với giới trẻ, nhất là những đối tượng độc thân đang muốn tìm kiếm nửa kia của mình. Vừa mới đây, một anh chàng tên T.A đã lên mạng xã hội, than thở rằng, mình đã thường xuyên "dạo" Tinder mà mãi chẳng kiếm được bạn gái.

Anh chàng này cho biết, bản thân hiền, ít nói và không nói tục chửi bậy. Tiêu chí chọn bạn gái của anh là dịu dàng, nhẹ nhàng, trầm tính và, đặc biệt không thích các bạn gái ...không son phấn, ăn diện.

Cụ thể dòng trạng thái của T.A như sau:

Anh chàng than thở, mình dễ tính và tốt như vậy mà mãi chưa có người yêu

"Nghe nói dùng Tinder dễ kiếm người yêu, mà mình dùng cả tháng rồi không kiếm được. Mình toàn up mặt mộc lên, có cả tiểu sử và giới thiệu bản thân đầy đủ. Mà ảnh con gái Tinder up toàn chỉnh sửa, nhìn kiểu toàn sang chảnh thực dụng không tử tế, không thật thà ấy. Không có ai up ảnh giản dị mộc mạc cả, chắc xóa ứng dụng mất thôi. Còn anh em nào xài Tinder 1 vài tháng rồi mà chưa có người yêu không ạ. Cảm thấy con gái thời nay không tốt, không đáng tin như 10, 15 năm trước".

Tiêu chí này của anh chàng phải chăng là quá khắt khe

Đọc xong tiêu chuẩn tìm bạn gái của anh chàng này, nhiều chị em ngán ngẩm và cho rằng T.A thực chất lại quá khó tính, gia trưởng nên ế đến giờ.

Tác giả:

Tin nên đọc