Mâu Thủy bất ngờ tiết lộ kế hoạch kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Nàng Á hậu cho biết khoảng 2-3 năm nữa mình mới có kế hoạch kết hôn.

Chiều nay (7/5), Á hậu Mâu Thủy đã xuất hiện tại một sự kiện khá lớn. Người đẹp khá thoải mái chia sẻ về chuyện đời tư và cảm xúc trước tin Hoàng Thùy chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2019.

Á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chi biết, cô đã biết thông tin Hoàng Thùy tham gia Miss Universe 2019 từ một năm trước. Việc bị khán giả đồn đoán đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế này một thời gian dài không khiến cô cảm thấy khó chịu.

Á hậu Mâu Thuỷ cho biết cô đã có kế hoạch kết hôn và sinh con.

Mâu Thuỷ cũng nói về bạn trai và tình yêu của mình ở thời điểm hiện tại: "Chỉ mới 6 năm thôi, người quen mười mấy năm còn chưa cưới. Với tôi cưới chỉ là hình thức, quan trọng hạnh phúc mới là điều cần hướng tới. Có thể 2-3 năm nữa mới cưới, hoặc có thể sinh con xong mới cưới. Nhưng tôi thấy hạnh phúc đủ lớn, đủ bền thì đám cưới mới diễn ra. Bạn trai tôi là người rất bình thường, chỉ là nhân viên và không phải siêu sao nên không để mọi người chú ý tới, vì thế tôi cảm thấy yên bình trong mối quan hệ của mình".

Trước đó nhân dịp ngày Valentine, Mâu Thuỷ đã đăng tải bức ảnh chụp cùng 1 chàng trai lạ mặt. Thế nhưng hình ảnh của anh chàng phía sau lại bị Á hậu làm mờ đi. Người đẹp chia sẻ: "Ơ hay… năm nay cũng có người ấy đón valentine".

Người hâm mộ vẫn nhận ra anh chàng rất điển trai dù Mâu Thủy đã cố tình chụp ảnh mờ nhạt đi.

Ngay lập tức lời chia sẻ của Mâu Thuỷ nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Ai nấy đều háo hức nói rằng Mâu Thuỷ hãy nhanh nhanh công khai danh tính bạn trai để khán giả còn "ùa vào chúc mừng".