Lan Khuê than lười biếng và nhận cái kết cực bất ngờ từ chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khi Lan Khuê thích thú chia sẻ mình bị lây bệnh lười từ ông xã thì người bạn đời của cô đã lập tức vào nịnh vợ khiến ai cũng thấy ngưỡng mộ.

Dạo gần đây, Lan Khuê hiếm khi đăng tải những hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội. Bởi thế cô luôn được xếp vào danh sách những người đẹp khiến công chúng "khát tin" nhất. Mới đây, trên instagram cá nhân, Lan Khuê than thở chuyện chểnh mảng học hành do "lây bệnh lười" từ chồng. Nguyên văn cô viết: "Bình thường thứ 3 học thì thứ 7 đã học bài làm bài đầy đủ, xong xuôi. Dạo này bị ông husband lây bệnh lười nên giờ còn chưa muốn đụng vô cuốn tập".

Lan Khuê than lây bệnh lười từ chồng. Ông xã của cô lập tức vào nịnh vợ.

Lan Khuê than lây bệnh lười từ chồng. Ông xã của cô lập tức vào nịnh vợ.

Tuy nhiên, ở phần bình luận, câu nịnh vợ trá hình của doanh nhân Tuấn John mới là tâm điểm của cư dân mạng. Anh ngọt ngào bảo: "Lười tập bài nhưng thi vẫn được 90 điểm". Ngoài chồng Hà Tăng luôn miệng tự hào về vợ ra, giờ showbiz Việt lại có thêm ông xã của Top 11 Hoa hậu thế giới 2015.

Cách đây ít hôm, Lan Khuê vừa đăng ảnh khai trương chi chánh mới ở lĩnh vực spa bà bầu và em bé lại tiếp tục khiến ai nấy xôn xao. Nguyên nhân là người đẹp đính kèm một câu nói bông đùa rằng: "Gần nhà hơn rồi, mai mốt cô Khuê ẵm heo con qua bơi ké".

Ngay lập tức, dưới phần bình luận, một vài bạn bè thân thiết của Lan Khuê đã đặt nghi vấn rằng cô có tin vui: "Chà, có tin vui rồi", "Ơ ngầm thông báo năm nay nhà có heo?". Đáp lại các bình luận của bạn bè, Lan Khuê khéo léo trả lời rằng: "Ơ kìa mai mốt là biết chừng nào". Câu đáp của Lan Khuê càng khiến ai nấy nóng lòng sốt ruột vì muốn biết thực hư câu chuyện để chúc mừng cho người đẹp.

Lan Khuê và ông xã tình tứ đi sự kiện cùng nhau.

Lan Khuê và ông xã tình tứ đi sự kiện cùng nhau.

Lan Khuê và Tuấn John biết nhau qua facebook từ năm 2015 nhưng chính thức hẹn hò từ đầu năm 2018. Tuy nhiên, cả hai giấu kín chuyện tình cảm cá nhân với công chúng. Thỉnh thoảng, họ cùng tham gia một số sự kiện giải trí nhưng vẫn giữ khoảng cách.

Cuối tháng 6/2018, Tuấn John quyết định cầu hôn Lan Khuê. Nam doanh nhân giấu bạn gái chuyện anh đi công tác về sớm, bí mật chuẩn bị màn cầu hôn. Được người yêu quỳ gối trao nhẫn trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè, Lan Khuê không giấu được nước mắt hạnh phúc. Với cô, đó là mòn quà bất ngờ nhất từng nhận được từ trước đến nay.

Tuấn John quyết định cầu hôn Lan Khuê vào cuối tháng 6/2018.

Tuấn John quyết định cầu hôn Lan Khuê vào cuối tháng 6/2018.

Sau đó, cô kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào tháng 10/2018. Kể từ đó, cô tập trung hơn vào công việc kinh doanh riêng cũng như cuộc sống cá nhân, ít khi xuất hiện trong showbiz. Cũng từ đó, cô thường xuyên khoe hình ảnh đi du lịch nước ngoài và cuộc sống sang chảnh ở nhà chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link