Mấy ai "tập 2" mà sướng như MC Hoàng Linh, tháng nào cũng được bạn trai đều đặn làm cho điều đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - MC Hoàng Linh đã khiến dân tình ngưỡng mộ khi khoe được bạn trai tặng mỗi tháng một bó hoa vào ngày cố định.

Cuộc sống của MC Hoàng Linh và quay phim Trần Mạnh Hùng vẫn vô cùng ngọt ngào sau nhiều sóng gió. Như thói quen, nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm, mặn nồng của cả hai lên trang cá nhân. Mới đây, Hoàng Linh tiếp tục khiến dân mạng ghen tỵ khi khoe việc mỗi tháng cứ vào ngày mồng 5 lại được bạn trai tặng một bó hoa.

1

“Sói ca” của em! Người mỗi tháng đều tặng em một bó hoa vào ngày 05. Người luôn “thâm nho nhọ...”, chịu đựng những cơn điên của em với thái độ “ung dung tự tại” nhất (kiểu gì lúc già cũng trả thù mình cho mà xem).

Người mà cho dù em văng lung tung tất thảy từ ngôn từ thô lỗ, hành động thô bạo, đến đồ đạc trong nhà (tất nhiên là những thứ không vỡ được) vẫn ngọt nhạt vợ à, vợ ơi!

Người có bao nhiêu tiền cũng đưa em hết (không tự giác em cũng tự “thao tác” được. Em có pass, có cả vân tay cơ mừ). Người mỗi dịp trọng đại, em hỏi: 'Quà vợ đâu? thì mặt dầy hơn bì lợn rừng trả lời: 'Chồng tặng vợ cả cuộc đời rồi còn gì'. Túm lại, em vẫn cứ mãi là em thôi, là thỏ. Còn “sói ca” của em cứ mãi là anh rùa như bây giờ nhé!" - MC Hoàng Linh ngôn tình mật ngọt.

Hoàng Linh - Mạnh Hùng thường xuyên khiến dân tình ghen tỵ với những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào,

Hoàng Linh - Mạnh Hùng thường xuyên khiến dân tình ghen tỵ với những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào,

Dù chưa có một đám cưới chính thức nhưng lâu nay Hoàng Linh - Mạnh Hùng đã chung sống với nhau như vợ chồng, và ngay trong cách xưng hô cũng vậy. Không phải là cặp đôi nghệ sĩ đình đám nhưng cả hai có một sức hút không hề nhỏ từ phía cư dân mạng.

Trước đó, năm 2012, Hoàng Linh kết hôn với MC, BTV Trung Nghĩa và sinh được 2 bé trai sinh đôi vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh. Đến năm 2016, Hoàng Linh đã khẳng định cuộc hôn nhân của cô và Trung Nghĩa đã chính thức chấm dứt vì không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân. Hiện Trung Nghĩa đang nhận nuôi con.

Năm 2015, MC “Chúng tôi là chiến sĩ” làm quen với Nguyễn Mạnh Hùng là đồng nghiệp của cô tại Đài Truyền hình Việt Nam. Suốt thời gian đó, anh thường xuyên lui tới gia đình Hoàng Linh và được bố mẹ cô coi như con cái trong nhà. Đồng thời, Mạnh Hùng cũng từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ. Trong khi Hoàng Linh chia tay chồng khi hai cậu con mới được 3 tháng tuổi, Mạnh Hùng cũng "đường ai nấy đi" với bà xã sau khoảng thời gian ngắn chung sống.

Vào cuối tháng 7 vừa qua, BTV Hoàng Linh khoe ảnh cô và Mạnh Hùng lên phường đăng kí kết hôn.

Vào cuối tháng 7 vừa qua, BTV Hoàng Linh khoe ảnh cô và Mạnh Hùng lên phường đăng kí kết hôn.

Đến giữa năm 2016, BTV Hoàng Linh và bạn trai mới công khai mối quan hệ. Được biết trong quá khứ cả Hoàng Linh và Mạnh Hùng đều đã được đi dự đám cưới của nhau. Và rồi nữ MC đưa ra lời khẳng định "Duyên muộn là duyên lành" như để khẳng định sự an toàn ở tình yêu sau của mình.

Không những vậy, sau khi công khai, cặp đôi rất chịu khó khoe những hình ảnh hẹn hò đầy ngọt ngào kèm theo nhiều trạng thái thể hiện sự hạnh phúc gửi tới đối phương khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ. Khán giả nhận xét, có lẽ việc từng trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân nên cặp đôi luôn trân trọng những phút giây của hiện tại. Sau đó, cặp đôi quyết định dọn về sống chung trong căn hộ nhỏ của nữ BTV cùng 2 cậu con trai đáng yêu của Hoàng Linh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link