Món đồ với khả năng hack tuổi cực kỳ vi diệu, chị em 30 vẫn diện đẹp mà không lo "cưa sừng làm nghé"

( PHUNUTODAY ) - Có vô vàn phối street style đời thường gần gũi từ quần yếm mà nàng có thể tham khảo.

Xuất hiện từ những năm 70 của thế kỷ trước, quần yếm ngày càng chiếm sóng thời trang. Món thời trang này đem đến khả năng hack tuổi cực kỳ 'vi diệu'. Có vô vàn phối street style đời thường gần gũi.

Các nàng hãy lựa chọn những tông màu cơ bản như đen và trắng để kết hợp cùng quần yếm denim cho ngày hè sắp tới. Nếumuốn nổi bật hơn thì một chiếc dây chuyền thắt eo giống như phong cách của cô nàng Coco sẽ là sự bổ sung hay ho. Sau đó phối cùng xăng đan cao gót hoặc giày đế xuồng. 

Sơ mi kẻ ca rô, quần yếm denim và combat boots da lộn, ulzzang Park Da Eun toát lên vẻ ngoài phóng khoáng đan xen nét trong trẻo, nhẹ nhàng vốn có rất thú vị. Denim là chất liệu rất thông dụng trong các mẫu quần yếm, chúng mang đến phong cách cổ điển.

Bản phối này sẽ thổi một làn gió mới cho phong cách của bạn. Cô nàng Tiissue toát ra vẻ hoài niệm thanh lịch cùng sự bụi bặm với áo thun kẻ ngang đen trắng, quần yếm dáng dài.

Có thể kết hợp các sắc độ và tông sáng tối khác nhau của cùng một màu sắc trên tổng thể trang phục. Fashionista Sofia Coelho diện một bộ quần yếm màu nâu, bên trong kết hợp cùng áo dệt kim cổ tròn, đi giày moca và đội mũ tai bèo.

Cô nàng xứ Hàn - Jellabi giới thiệu đến bạn bản phối layer thú vị gồm sơ mi kẻ sọc, áo khoác len tăm và quần yếm denim màu xanh nhạt bạc màu.

Kết hợp quần yếm với áo xuyên thấu ở bên trong đầy cá tính. Kiểu áo thêu hoa "mỏng tang" khơi gợi ánh mắt người nhìn, đối lập hoàn toàn với chất liệu denim bụi bặm, dày dặn. Fashionista Lou Rose Galliot khoác ngoài áo vải bông màu vàng beige và đi giày sneakers trắng

Người đẹp 9X còn tài tình kết hợp với áo trễ vai để khoe đường bờ vai thon thả và vùng cổ thanh thoát.

Các nàng có thể mặc kiểu mốt này và kết hợp cùng áo cộc tay tối màu để tạo nét tương phản hấp dẫn. Quần yếm rất đa dạng mẫu mã và phong cách phối đồ.

Ngày nay, quần yếm không chỉ xuất hiện trên đường phố mà ngay cả những sàn diễn thời trang cao cấp hay tại các sự kiện danh giá, món đồ thời trang này cũng được giới mộ điệu yêu thích và lựa chọn để phối đồ cho trang phục hằng ngày. Quần yếm khá dễ mặc, bạn có thể phối chúng cùng sơ mi hoặc áo phông phom dáng cơ bản đều đẹp.

Tác giả: Hạ Anh