5 kiểu trang phục kết hợp với trang sức vàng đảm bảo sang chảnh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Để luôn ghi điểm trẻ trung và sang xịn mịn khi diện trang sức vàng, chị em hãy tham khảo 5 cách phối đồ sau đây.

Đầu năm nhiều chị em cũng sắm sửa trang sức vàng có tính thời trang. Trang sức vàng có tính bền vững, giúp tiết kiệm, đồng thời khẳng định phong cách. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn cảm thấy khá bối rối khi phối đồ với trang sức vàng vì nếu không khéo dễ bị sến, không ăn nhập. Để luôn ghi điểm trẻ trung và sang xịn mịn khi diện trang sức vàng, chị em hãy tham khảo 5 cách phối đồ sau đây:

Áo blazer

Áo blazer là món đồ thanh lịch mà hầu hết chị em nào cũng có, có thể giúp cân bằng set trang phục. Do đó, khi kết hợp trang sức vàng với blazer, bạn sẽ không lo vẻ ngoài trở nên "sến sẩm" hay rối mắt. Các nàng sẽ sang trọng nhất khi phối trang sức vàng cùng áo blazer mang tông màu trung tính như đen, trắng, be… Muốn vẻ ngoài thêm nổi bật, chị em hãy đeo trang sức vàng to bản. Ngược lại, set trang phục sẽ trở nên dịu dàng, trang nhã hơn nếu chọn dây chuyền vàng nhỏ. 

trang_suc1

Trang phục màu đỏ

Trang phục màu đỏ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa lễ hội, đầu năm. Đây cũng là xu hướng của hiện tại. Màu đỏ kết hợp rất ăn ý với trang sức vàng, mang đến cho chị em sự quyến rũ, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng.

trang_suc2

Yêu thích sự trang nhã, chị em có thể chọn trang phục đỏ trầm. Tươi tắn và rạng rỡ hơn là trang phục màu đỏ thuần. Các nàng cũng nên chọn giày dép, túi xách màu trung tính để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho tổng thể.

Trang phục màu trắng

Trang sức vàng rất phù hợp để đeo khi bạn diện trang phục màu trắng để ghi điểm tinh tế. Thông thường, trang phục màu trắng không thực sự "ăn ảnh". Tuy nhiên, nếu tô điểm cho set đồ những món trang sức vàng như vòng cổ to bản, khuyên tai tròn, các chị em càng thêm nổi bật. 

trang_suc3

Một số công thức diện đồ trắng mà các nàng nên ghim bao gồm áo sơ mi + blazer và quần ống suông, áo dài tay cách điệu + chân váy xếp ly hoặc combo áo sơ mi trắng + áo gile + quần âu.

Trang phục tối giản

Các món đồ tối giản cũng có thể khiến vẻ ngoài trông "chìm nghỉm", thiếu điểm nhấn cho nên các nàng có thể nhấn nhá trang sức vàng. Cụ thể, chưa cần quá cầu kỳ, chỉ đeo một chiếc dây chuyền mảnh hay đôi khuyên tai kiểu dáng basic, vẻ ngoài của các nàng đã trở nên nổi bật, sang xịn mịn hơn.

trang_suc5

Váy liền

Váy liền chính là "chìa khóa" cho vẻ ngoài nữ tính và nổi bật. Diện mạo hút mắt khi mặc váy liền mà không phối phụ kiện, thế nhưng, tổng thể trang phục sẽ trở nên long lanh và sang trọng hơn nữa nếu được tô điểm trang sức vàng.

trang_suc6

Đặc biệt, với những mẫu váy cổ chữ V hay cổ vuông, sự xuất hiện của một chiếc vòng cổ vàng, hoặc set dây chuyền layer để giảm bớt sự nhàm chán. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link