Phạm Quỳnh Anh xúc động khi nghe mong muốn của con gái, xin lỗi ái nữ vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Phạm Quỳnh Anh đã rất xúc động khi nghe con gái tâm sự về điều mong muốn.

Vừa qua, sau khi tham gia một chương trình, Phạm Quỳnh Anh đã có những phút tương tác với con gái. Khi Tuệ An tiết lộ mong muốn của mình: "Muốn mẹ mua lego và lắp lego với con", Phạm Quỳnh Anh đã bật khóc: "Mẹ hay thích thú quay lại bởi vì mẹ muốn lưu giữ hình ảnh và sau khi con lắp xong. Lúc lắp lego, con như được sống trong thế giới của mình, mẹ thực sự không biết con muốn mẹ cùng lắp. Bây giờ mẹ đã hiểu và rút kinh nghiệm, sẽ ngồi chơi với con".

Ngoài ra, Phạm Quỳnh Anh cũng nghẹn ngào xin lỗi con gái và hứa sẽ dành thêm thời gian cho ái nữ nhà mình. Cụ thể, cô cho biết: "Mẹ có lỗi. Tuy nhiên, mẹ không thể nào đổ lỗi hoàn toàn cho sự bận rộn của bản thân. Mẹ đã nhớ và sẽ dành thời gian chơi với con nhiều hơn".

Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh cũng bày tỏ sự tự hào về con gái cưng: "Tuệ An cởi mở hơn mình nghĩ, có nhiều điểm mình hiểu con và có nhiều điểm phải khắc phục. Chương trình đã rất kỳ công khi tạo cho Tuệ An một không gian an toàn để đào sâu tâm lý của con, giúp con vui vẻ và thoải mái trả lời với người lạ. Từ những câu hỏi chương trình đặt ra và đáp án của con, mình nhận thấy Tuệ An rất yêu thương và quan tâm mẹ".

Phạm Quỳnh Anh xúc động trước những chia sẻ của con gái mình

Phạm Quỳnh Anh xúc động trước những chia sẻ của con gái mình

Phạm Quỳnh Anh là một trong những nữ ca sĩ đình đám của showbiz. Cô từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông bầu Quang Huy, tuy nhiên cả hai đã đường ai nấy đi. Giữa tháng 6/2022, nữ ca sĩ chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí lần 3. Được biết, Phạm Quỳnh Anh lâm bồn vào khoảng cuối tháng 6, thiên thần nhỏ là một tiểu công chúa.

Phạm Quỳnh Anh được nhận xét là bà mẹ cực khéo léo trong việc nuôi dạy con cái. Dù công việc bận rộn nhưng Phạm Quỳnh Anh luôn biết cân bằng giữa công việc và thời gian dành cho các con. 

Hai cô con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện và chăm em. Cũng như rất nhiều bà mẹ khác, Phạm Quỳnh Anh cũng có nhiều trăn trở và băn khoăn trong quá trình nuôi dạy và chăm sóc 2 con gái của mình. Không cho các con một gia đình hạnh phúc nên nữ ca sĩ càng yêu chiều và cố gắng dành thật nhiều thời gian cho các con. 

Hai con gái lớn của nữ ca sĩ.

Hai con gái lớn của nữ ca sĩ.

Với nữ ca sĩ, điều quan trọng nhất là con khoẻ mạnh, hạnh phúc và cô cũng cố gắng học cách làm sao để có thể trở thành người bạn thân thiết của con. Cô từng nhắn nhủ con gái lớn: "Đối với riêng mẹ, đây là giai đoạn rất quan trọng vì con gái đã đủ lớn để nhận thức nhiều điều và mẹ thì luôn dặn mình phải biết học cách làm sao để trở thành người bạn thân của con.

Mẹ cũng khủng hoảng không kém trong việc cân bằng giữa nghiêm khắc dạy dỗ và ân cần để giải toả được nhiều điều về tâm lý cho con gái, cũng có lúc giữa hai chúng mình gặp thật nhiều trở ngại trong việc hiểu lẫn nhau, cũng đôi khi mẹ vì quá lo lắng mà lớn tiếng với Tuệ Lâm, mẹ xin lỗi con gái nhưng mẹ nghĩ người mẹ nào cũng sẽ lúng túng trong việc chọn cách đối thoại với các con của mình, mẹ sẽ thật là cố gắng nhé, cả hai chúng mình cùng cố gắng con gái nhé.

Tuệ Lâm của mẹ rất thương gia đình, thương em An, rất biết nhường nhịn mỗi khi bị em An bắt nạt. Mong con gái của mẹ sẽ luôn giữ vững tính cách lương thiện, luôn mạnh khoẻ, luôn là chị 2 gương mẫu để mẹ an tâm đi chiến đấu nhé! Mẹ yêu con'', Phạm Quỳnh Anh tâm sự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link