Một Á hậu Vbiz thông báo phải nhập viện phẫu thuật khiến fan lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả cũng để lại lời động viên, nhắn nhủ đến Vũ Hoàng My, mong cô sớm hồi phục sức khỏe.

Mới đây trên trang cá nhân, Á hậu Vũ Hoàng My đăng tải hình ảnh chuẩn bị nhập viện. Cô thông báo về tình hình sức khỏe đã được bác sĩ yêu cầu phẫu thuật cách đây 5 năm.

Cụ thể Á hậu Vũ Hoàng My viết: "Nhập viện. Cuối cùng mình cũng có can đảm để làm việc này. Bác sĩ đã gửi cho mình một tờ giấy nhập viện để phẫu thuật cách đây 5 năm rồi nhưng mà mình chưa có đủ dũng khí. Giờ mình có chút dũng khí rồi nhưng vẫn run lắm. Nhưng mà phòng bệnh ở đây đẹp ghê. Trong khi chờ đợi thì mình sẽ ngắm cảnh và thử độ êm của cái giường".

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả cũng để lại lời động viên, nhắn nhủ đến Vũ Hoàng My, mong cô sớm hồi phục sức khỏe để quay trở lại showbiz. Hoa hậu Mai Phương Thúy động viên: "Mau khỏi bệnh nha cưng".

Vũ Hoàng My sinh năm 1988, giành ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô vốn kín tiếng về đời tư và ít khi chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng. Sau nhiều năm sống ở Israel, Hoàng My về Việt Nam kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát.

Hoàng My cũng là Á hậu Việt Nam duy nhất từng tham dự cả hai đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới là Miss World và Miss Universe. Ngoài lĩnh vực sắc đẹp, Hoàng My yêu thích phim ảnh. Cô từng học làm phim tại New York Film Academy (Mỹ). 

Những năm gần đây, Hoàng My ngồi ghế giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp. Cô từng đảm nhận vai trò giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Hoàng My đã lên đường sang Mỹ theo học ngành diễn viên và làm phim tại Học viện Điện ảnh New York để thỏa mãn đam mê. Kết thúc việc học tập tại New York, Hoàng My cũng không vội vã trở lại showbiz Việt, cô chuyển tới Israel để sinh sống và làm phim. Thi thoảng, cô lại xuất hiện trong một số sự kiện giải trí, trổ tài dẫn dắt duyên dáng khi làm MC hay đảm nhận vai trò sản xuất phim,... Người đẹp dành nhiều thời gian khám phá các vùng đất mới, tìm hiểu văn hoá, kiến thức các quốc gia.

Tác giả: Hạ Anh