Showbiz 6/1: Á hậu Hoàng My nhiễm Covid-19, Hari Won tiết lộ từng bị sàm sỡ chục lần

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Hoàng My cho biết cô phải hủy lịch trình công việc sau khi phát hiện mắc Covid-19.

hoangmy

Á hậu Hoàng My cho biết sáng 6/1, cô tiến hành xét nghiệm nhanh Covid-19 tại nhà và kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Hiện người đẹp tự cách ly, điều trị tại nhà riêng. "Sau khi trở về từ Israel, tôi tự cách ly tại nhà, không tiếp xúc với ai. Khi Kim Duyên mắc Covid-19, tôi cũng chuẩn bị trước tinh thần. Đến tối 5/1, tôi bắt đầu có các triệu chứng như mệt mỏi trong người, nghẹt mũi, phải uống hạ sốt. Sáng nay, tôi xét nghiệm và phát hiện mắc Covid-19", Hoàng My chia sẻ.

hr1-16412984315701769502114

Mới đây trong một chương trình, Hari Won bất ngờ kể lại từng bị sàm sỡ đến cả chục lần nhưng không dám kể với gia đình. Cô sợ ba mẹ sẽ trách mắng mình, cho rằng mình phải làm gì đó mới xảy ra nông nỗi này rồi cấm đi ra ngoài. Hari Won cũng không dám nói với bạn bè vì xấu hổ, sợ bị đồn thổi, trêu chọc. Nữ ca sĩ chỉ nói ra được với người ngoài, những người có cái nhìn khách quan và cho cô lời khuyên, định hướng.

maiphuongthuy3

Noo Phước Thịnh đăng tải bức ảnh chuẩn soái ca kèm dòng trạng thái nói đạo lý về việc báo hiếu cho cha mẹ. Ngay lập tức Mai Phương Thuý vào bình luận và cả hai đã có màn đối đáp ngọt ngào. Khi nàng hậu bình luận rằng: "Xin anh đừng quạo", thì nam ca sĩ đã nhanh chóng trả lời: "Cũng may về có vợ". Có thể thấy, mối quan hệ của Mai Phương Thuý và tình cũ rất tốt đẹp. 

huonggiang1

Trước Matt Liu, Criss Lai chính là chàng trai được Hương Giang công khai hẹn hò. Tuy đã "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Mới đây, Hương Giang check-in du thuyền cùng CEO Matt Liu, ngoài ra còn có cả Criss Lai. Đây không phải là lần đầu tiên Matt Liu và Criss Lai xuất hiện cùng nhau.

vo-chong-truong-giang-tong-xuyet-tong-di-phat-qua-tai-chua-ac1b2473

Mới đây, các fan Nhã Phương - Trường Giang đã chia sẻ hình ảnh cả hai đã chọn pháp phục màu nâu nhẹ nhàng, mang dép tổ ong đến chùa tại Củ Chi. Nữ diễn viên còn cùng mọi người phát quà tận tay là những chiếc máy tính bảng, phục vụ cho việc học online thời điểm dịch bệnh. Vợ chồng Trường Giang vẫn thường xuyên góp quỹ làm từ thiện nhưng hiếm khi nào chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

thuytien

Mới đây, mẹ ruột Thủy Tiên chia sẻ câu chuyện đầy xúc động của bé Bánh Gạo. Nhân dịp sinh nhật nhóc tỳ muốn dành món quà nhỏ để tặng những mảnh đời khó khăn. Có thể thấy không chỉ hướng con gái đến việc thiện mà bà còn muốn Bánh Gạo làm những điều nhân văn hơn.

phi-nhung-nhan-nuoi-3-co-con-gai-cung-la-ca-si-noi-tieng-e6f8ef

Vừa qua lễ cúng 100 ngày của Phi Nhung đã diễn ra tại nhà riêng vô cùng trang trọng. Quỳnh Trang, một trong những người con nuôi của Phi Nhung đã có những chia sẻ chân thành về việc Hồ Văn Cường không đến cúng mẹ nuôi: "Có thể vì những lý do gì đó nên bé Cường không có mặt. Tôi nghĩ ở nhà hoặc nơi nào đó, bé sẽ làm gì đó cho mẹ Nhung. Bé Cường hiện đã chuyển đến sống nơi khác nhưng hai chị em vẫn giữ tình chị em như trước đây".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link