Showbiz 25/6: Phương Trinh Jolie hạ sinh nhóc tỳ thứ 2, Trấn Thành khẳng định Hari Won là duy nhất

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Phương Trinh Jolis đã hạ sinh thành công nhóc tỳ thứ hai là con trai. Dù ở trên sóng truyền hình, Trấn Thành vẫn không ngần ngại thể hiện tình cảm tới bà xã Hari Won.

355705292_647397400745503_5235336594442427895_n-ngoisaovn-w384-h480

Lý Bình - ông xã Phương Trinh Jolie chính thức xác nhận vợ đã hạ sinh thành công nhóc tì thứ 2. Lý Bình nói rằng bà xã chuyển dạ vào khoảng 5h30 sáng, sau đó được anh cùng người thân đưa đến bệnh viện: "Ban đầu, hai vợ chồng dự tính sinh thường nhưng vì gặp một vài trục trặc nên đã chuyển sang sinh mổ để đảm bảo sức khoẻ cho hai mẹ con. Tôi rất hạnh phúc khi chứng kiến khoảnh khắc đứa con trai chào đời. Và cũng thật may mắn khi vợ mình khoẻ mạnh sau ca mổ". Bác sĩ thực hiện IVF cho người đẹp cũng đã tiết lộ rằng Phương Trinh Jolie vừa trải qua ca sinh mổ khó và nguy hiểm: "Cuộc sanh của mẹ Phương Trinh như phim hành động. Em rất dũng cảm và may mắn. Mẹ tròn con vuông. Ca mổ khó, quá nhanh, quá nguy hiểm".

001nala5-198

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Trấn Thành khiến khán giả bất ngờ khi nhắc tới bà xã Hari Won. Cụ thể, khi thí sinh đặt câu hỏi: "Theo anh Thành có bao nhiêu người trên thế giới?". Trấn Thành ngay lập tức đáp lời: "Trên thế giới chỉ có một người là vợ anh thôi". Dù ở trên sóng truyền hình, Trấn Thành vẫn không ngần ngại thể hiện tình cảm tới bà xã Hari Won.

Empty

 Minh Hằng đã xuất hiện tại một sự kiện, cô diện g blazer trắng và tóc búi cao cực sang trọng và thanh lịch. Có thể thấy, dù đang mang bầu tháng thứ 6 nhưng Minh Hằng không tăng cân quá nhiều. Khuôn mặt Vline, làn da trắn hồng ghi điểm đậm với công chúng. Ở góc nghiêng hay chính diện, cô đều toát lên khí chất của phu nhân nhà hào môn.

346795405_159442160222452_3599631572285091868_n

Mấy ngày gần đây, bạn trai mới của Quỳnh Lương - Tiến Phát liên tục vướng tin đồn chơi bời, lăng nhăng, bỏ vợ con. Trước ồn nào này, nữ diễn viên "Đừng làm mẹ cáu" chính thức lên tiếng. Cô có động thái được cho là bênh vực bạn trai mới. Quỳnh Lương đã livestream và trực tiếp chia sẻ quan điểm về tình yêu ở hiện tại. Cô cho rằng bản thân không quan tâm với quá khứ của Tiến Phát vì cả 2 sống hướng tới tương lai. Trước những ý kiến đòi “giải cứu” mình, Quỳnh Lương cảm ơn nhưng cô khẳng định bản thân đã đủ trưởng thành để suy xét, cân nhắc khi quyết định đến với ai đó. Cô cũng tiết lộ thêm rằng việc mình yêu đương hạnh phúc là chuyện của bản thân, mẹ cô cũng không nói gì.

saostar-9dlljhmnmpnyut0a

Hà Hồ hai hước gọi con gái là "bánh bèo" và con trai là "bánh nậm" và tiết lộ sự khác nhau của hai con. Nữ ca sĩ bảo: "Hai thái cực, bánh bèo đang hơn điểm ở khoản tự lập và tìm tòi. Bánh nậm được cái gặp ai cũng cười vui, còn lại cái gì cũng sợ… Xin hết". Trong ảnh Lisa và Leon đang ngồi ở khoang thương gia trên máy bay. Ái nữ nhà Hà Hồ ôm gấu bông đầy trìu mến và tỏ ra thích thú khám phá mọi thứ còn Leon lại e ngại hơn. Cậu bé phải đợi ba Kim nhắc nhở mới bú sữa và còn thẹn thùng lấy tay che mặt.

saostar-73acb7at0i3goirb

H'Hen Niê bất ngờ nhắc đến "người tình" của mình. Trên trang cá nhân, nàng hậu chia sẻ hình ảnh một người lớn dắt tay đứa trẻ kèm theo đó là lời chú thích: "Tình yêu của tôi. Hè này Gigi ở lại tham gia khoá tiếng Anh ở một trung tâm Anh ngữ với các hoạt động vui chơi và giao tiếp tiếng Anh hoàn toàn. Thứ mình không có được mình sẽ cố gắng trau chuốt ưu tiên cho con cháu mình. Và đây là mẹ Hen cứ muốn đi bộ đón Gigi về". Hóa ra, "tình yêu của tôi" mà H'Hen Niê nhắc đến chính là con gái nuôi của cô - bé Gigi. 

ngoc-lan-8-5241-16551981672021604565748-1655261461977-16552614621161165811339

Chia sẻ với Dân trí, Ngọc Lan cho biết, có nhiều người dành tình cảm và sự mến mộ cho cô. Thậm chí có người còn sẵn sàng mua tặng ô tô đắt tiền tặng cô. Cô nói: "Có những lúc khi ra ngoài ăn tối xong, họ chở tôi về, đi ngang cửa hàng xe, họ sẵn sàng dừng lại vào mua 1 chiếc xe hơi tặng tôi ngay lập tức". Ngọc Lan cũng thẳng thắn cho biết, hiện tại cô nhận thức rõ được tầm quan trọng của tài chính trong tình yêu. Cô cũng nói rằng cô không quan trọng bạn trai phải giàu có mà chỉ thích người có học thức cao. Ngọc Lan tiết lộ bạn trai cũ của cô ngày xưa chưa từng tặng món quà gì đắt tiền. Thứ cô nhận được duy nhất là 1 bó hoa. 

hovan

 NSND Hồng Vân đăng tải lên trang cá nhân khoảnh khắc được chồng chở đi chơi tại trời Mỹ. NS Hồng Vân bày tỏ: "Chồng chở đi chơi, tìm hoài cái bụng mà không thấy. Gian nan ghê luôn á, bây giờ lại phải lên kế hoạch giữ chồng rồi". Hóa ra, nữ nghệ sĩ có động thái khẳng định chủ quyền vì chồng có màn thay đổi ngoại hình khá ngoạn mục. Dù trong tư thế ngồi đồng thời chụp ảnh ở góc nghiêng nhưng vóc dáng của nam tài tử đều thon gọn hơn hẳn trước đây. Được biết chồng của Hồng Vân giảm được 42kg chỉ trong thời gian ngắn còn cô giảm được 14kg đầy ngoạn mục. Hai vợ chồng nghệ sĩ này nhận được nhiều lời khen ngợi với màn lột xác này.

dn

Trong một chương trình, Diệu Nhi đã có những chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân. Khi được hỏi: "Chồng em (Anh Tú - PV) sẽ luôn đưa tiền cho em đúng không?". Sau đó, nữ diễn viên đã liên tục cười lớn và nói: "Mắc cỡ quá. Em nghĩ là gia đình nào cũng vậy, thì nó (tiền - PV) quy về một mối thì nó mới bền. Chi tiêu về những khoảng chung thì em cũng đã nói em có rất nhiều khoảng mình chia ra gồm tiền cá nhân, tiền chung với nhau chứ em không bao giờ lấy hết tiền của chồng hay người yêu em đâu. Nếu mà em lấy hết rồi tới mấy cái ngày lễ tiền đâu mà mua quà cho em, em sẽ chia phần trăm cho talent (diễn viên) ở công ty của em, là như vậy là xin được phần trăm đó, để dành tiền đi. Em là chủ còn chồng em là talent, có hợp đồng và bảo hiểm đàng hoàng. Ký có một lần mà (được) suốt đời luôn". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link