Muốn biết ai có số giàu có, nhìn bàn chân thấy 4 nét tướng này là biết

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có tướng bàn chân với những nét tướng này được dự đoán là người có phúc, có số hưởng vinh hoa phú quý.

Ba ngón chân đầu tiên có độ dài bằng nhau

Theo nhân tướng học, những người có tướng bàn chân với ba ngón chân đầu tiên có độ dài bằng nhau thường là người có tham vọng lớn. Người này có thể đi tiên phong, dẫn dầu trong mọi việc. Họ thuộc kiểu người chăm chỉ, gan dạ, kiên định và dũng cảm.

Người này không ngại khó khăn, thử thách, luôn dốc dức, dốc lòng để tạo dựng sự nghiệp vững chắc, kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình. Họ là người có thái độ sống khiêm nhường, đúng đắn. Dù khó khăn cỡ nào, người này cũng sẵn sàng tìm mọi cách để vượt qua. Mẫu người như vậy thường sẽ sớm đạt được thành công như mong muốn, tích lũy được khối tài sản lớn, cuộc sống hậu vận sung túc.

Lòng bàn chân lõm

Người có lòng bàn chân lõm rõ rệt thường được nhận định là người thông minh, học một hiểu mười. Người này có phản ứng nhanh nhạy trước sự thay đổi của thời cuộc. Họ thông minh, linh hoạt trong công việc, có khả năng kiếm tiền và quản lý tiền bạc rất tốt. Kiểu người này có thể dựa vào chính sức lực của mình để kiếm được khoản tiền lớn, tạo dựng sự nghiệp vững chắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo nhân tướng học, người này có cuộc sống tương đối may mắn, trải qua những tháng ngày êm đẹp, gặt hái thành công một cách dễ dàng, không cần quá vất vả.

Theo nhân tướng học, nhìn vào tướng bàn chân, người ta có thể đưa ra một số dự báo, vận trình cuộc đời của một người.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân được đánh giá là người có Thần May mắn phù trợ, đồng hành trên suốt đường đời. Người càng có nhiều nốt ruồi, vận mệnh càng may mắn.

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở lòng bàn chân còn tượng trưng cho quý nhân phù trợ, gặp hung hóa cát. Người này làm gì cũng hanh thống. Nữ giới sở hữu tướng chân này là người vượng phu ích tử, mang lại nhiều may mắn cho chồng con, cho gia đình.

Ngón chân thứ hai dài nhất

Theo nhân tướng học, người có ngón chân thứ hai dài nhất thường là người học rộng, tài cao. Người này có tài vận phất lên từng ngày. Không những thế, người này còn có quý nhân phù trợ, có điều kiện phát triển sự nghiệp.

Đến tuổi trung niên, người này có thể đạt được đỉnh cao sự nghiệp, tài sản tích lũy cũng khá lớn. Nhìn chung, đời sống vật chất của người này vô cùng thoải mái, không phải lo cơm áo gạo tiền. Người có tướng chân này có cuộc sống khá ổn định, không phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Thanh Huyền