Xem tai đoán tương lai, kiểm tra xem tướng tai của bạn thế nào?

14:04, Thứ năm 25/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng nhìn đôi tai có thể đoán được tài vận của một người.

Tai cao hay thấp liên quan tới giàu nghèo

Để biết tai cao hay thấp thì người ta lấy mắt làm trung tâm để xem vành tai cao hơn hay ở dưới mắt. Những người có tướng tai cao hơn mắt (tức điểm cao nhất của tai cao hơn mắt) thì đó là biểu hiện của những người có học rộng biết nhiều, có khả năng sáng tạo hơn người.

Những người có đôi tai thấp hơn mắt thì thường có tính bảo thủ, dễ nản lòng, ít kiên nhẫn. Người xưa cho rằng người nào có tai cao hơn mắt thường là người đỗ đạt, chu đáo, cẩn thận. Những người tướng tai cao hơn mắt thì thường gặp quý nhân phù trợ nên trưởng thành thành công, hậu vận may mắn, không áp lực lo lắng.

Những người có đôi tai cao hơn mắt cũng thường là người dễ đỗ đạt thành công có địa vị xã hội mà không cần phải quá vất vả, tốn nhiều thời gian và công sức như người khác. Trong khi đó người có tai thấp thường là người hay bỏ cuộc dễ thất bại và thích an phận nên đời sống rất làng nhàng bình thường. 

Người xưa thường cho rằng người có đôi tai to là tướng đẹp

Người xưa thường cho rằng người có đôi tai to là tướng đẹp

Tai to thì giàu?

Người xưa thường nói tai to thì tai của người giàu và làm quan. Người xưa nói rằng người có tai to thường gặp may mắn và tài giỏi, giàu sức khỏe hơn tai mỏng, tai nhỏ. 

Người có tai nhỏ thì thường có tính cẩn trọng, biết suy xét kỹ lưỡng. Những người tai nhỏ là người sống nội tâm và có tham vọng thầm lặng. Những người có vành tai rộng nhưng mỏng thường là người chăm chỉ nhưng vất vả, có nghiệp từ kiếp trước phải trả nghiệp.

Xem độ nghiêng của vành tai

Lấy dai tai làm trung tâm để xem vành tai nghiêng trước hay sau để đoán tướng tai. Nếu tai nghiêng tức là đỉnh tai sẽ ngả về sau hoặc về trước so với dái tai. Người có tướng tai nghiêng về trước thì hay lay động, khó thành công. Người có tai nghiêng sau thì bảo thủ cứng nhắc, tướng tai tốt là không nên nghiêng. 

Nhìn đường nét vành tai

Đường vành tai mà rõ ràng không uốn lượn gấp khúc thì thường sẽ là người thông minh, năng động, tỉnh táo, sống rất lý trí và có khả năng phán đoán tốt. Trong khi đó người có đường nét tai không rõ ràng, đường vành tai mờ nhạt thường không chiếm được cảm tình của người khác vì làm việc gì cũng chậm chạp, lề mề, hay thay đổi nhưng ưu điểm của họ là thành thật, có tính kiên trì.

Tướng tai có thể báo hiệu tương lai

Tướng tai có thể báo hiệu tương lai

Quan niệm người xưa về đôi tai giàu phúc lộc

Người xưa cho rằng người trên tai có nốt ruồi mệnh môn thì  thường thông minh và trường thọ (Mệnh môn nằm ở bên trái và bên phải, ở phía trước và gần huyệt nhĩ môn)

Người mà có lỗ tai to thì khỏe mạnh.

Bên trong tai ai mà có nhiều lông tơ nhưng nhỏ mịn thì người đó thường trường thọ.

Dái tai nên ngả về phía trước thì có phúc vì giống như hòn minh châu hướng ra biển.

Người có đường viền vành tai rõ ràng nếu rủ xuống bờ vai thì là người nhiều phúc lộc.

Khoa học nói gì về mối liên hệ giữa kích thước tai và trí thông minh?

Giáo sư Mustafin của Đại học Liên bang Kazan ở Nga cùng cộng sự đã nghiên cứu ở trẻ và thấy rằng kích thước đôi tai có liên quan tới trí thông minh của trẻ nhỏ. Những người tai to, lỗ tai lớn thường thông minh và thính lực tốt hơn. Hơn nữa nếu tai trái to hơn tai bên phải thì thường thông minh trong lĩnh vực nhân văn, còn ngược lại tai bên phải dài hơn sẽ đạt được thành công trong Toán học, Vật lý và các ngành khoa học chính xác khác.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên