Người giàu thích đặt 4 loài cây này trước cửa, tiền của sẽ không ngừng chảy vào nhà

( PHUNUTODAY ) - Không phải hoa, có 4 loại cây cảnh sẽ thu hút tài lộc cực tốt cho gia chủ.

Người giàu rất quan tâm đến việc trồng cây cảnh, từ không gian phòng khách, phòng ngủ, bàn làm việc, phòng bếp, hành lang hiên nhà đều có thể trồng các chậu cây phong thủy ý nghĩa. Có thể nói 4 loài cây dưới đây được trang trí trước nhà nhiều nhất, giúp thu hút tài lộc cho gia chủ.

Cây vạn niên thanh

Vạn niên thanh là một trong những loài cây cảnh được trồng ở rất nhiều nơi. Đây là loài cây khá dễ trồng, có sức sống mãnh liệt, cây có ngoại hình đẹp, với các phiến lá màu xanh bắt mắt. Khi bạn trồng vạn niên thanh trước cửa nhà sẽ giúp không gian đẹp hơn và còn có ý nghĩ phong thủy rất tốt đẹp.

Cây vạn niên thanh có khả năng giải độc và thanh lọc không khí, giúp không gian nhà bạn thoáng mát và không khí trong lành. Bên cạnh đó, cây còn giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống, mang đến đến sự sung túc, có ý nghĩa sống lâu, trường thọ.

Cây vạn niên thanh

Cây thiết mộc lan

Thiết mộc lan, hay còn gọi là phất dụ thơm, đây là một trong những cây phong thủy rất đẹp và giàu sức sống. Thiết mộc lan là cây cảnh mang nhiều năng lượng tích cực cho gia chủ, nhiều tài lộc và may mắn, vậy nên việc trồng loài cây này trước nhà sẽ hoàn toàn hợp lý.

Cây khá dễ trồng và xanh tốt quanh năm, có hoa nở rất đẹp và thơm, cây rất tốt cho phong thủy nhà ở, khi bạn trồng cây trước cửa sẽ giúp không gian sống thêm phần sang trọng, đẹp mắt, không gian thoáng đãng trong lành hơn, đồng thời sẽ giúp gia đình bạn phát tài, phát lộc.

Cây tùng

Cây tùng là loài cây có sức sống mãnh liệt, dẻo dai, thích nghi với các  điều kiện môi trường khác nhau nên cây tùng luôn được gắn với hình tượng mạnh mẽ, kiên cường, bất khuất. Cây giúp thanh lọc không khí rất hiệu quả, tạo ra không gian tươi mát, tốt cho sức khỏe mọi người.

Cây tùng có ý nghĩ phong thủy là trừ tà, mang đến sự bình an và xua đuổi điềm xui. Bên cạnh đó, cây giúp thu hút tài lộc cho gia chủ trong công việc, giúp mọi người có cơ hội phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp. Ngày nay cây tùng đã nhanh chóng trở thành loài cây được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là trồng cây trước nhà làm cảnh.

Cây tùng

Cây cau cảnh

Cây cau cảnh có chiều cao khoảng từ 1 đến 15 mét. Cau cảnh với ý nghĩa phong thủy tượng trưng cho sự may mắn, thu hút tài lộc dồi dào. Cây cau cảnh mang lại nhiều nguồn năng lượng tích cực, màu xanh tươi  của lá và dáng đứng thẳng tắp của cây đã tạo nên sự hiên ngang, vẻ đẹp bắt mắt, giúp không gian nhà bạn thoáng đãng và trong lành.

Tác giả: Thạch Thảo