Nhìn ngón tay biết tương lai ra sao, hãy xem thử bàn tay bạn thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học nói rằng nhìn ngón tay có thể biết được một phần cuộc đời của bạn.

Ngón tay cái

Trên bàn tay, ngón tay cái đại diện cho cha mẹ, tổ tiên. Nếu ngón cái có đặc điểm tròn đầy, mềm mại thì chứng tỏ là người có thể được nhờ vào bố mẹ, là con cưng trong gia đình. Những người có ngón tay cái như thế này thì cả đời vận mệnh đều tốt, đường đời nhiều yên ổn. Những người có ngón tay cái tròn đầy mềm mại cũng thường báo hiệu được nhờ phúc đức của đời trước. 

Những người có ngón tay cái tròn đầy cũng thường là người sẽ có cuộc sống sung túc đủ đầy, sống thực tế về tiền bạc. Những người này không theo đuổi hư vinh mà sống biết nhìn trước sau và thực tế, biết đầu tư nên họ có tài chính vững vàng. Những người có ngón tay cái như thế này cũng là người quản lý tài chính tốt không lãng phí. Họ cũng thường là người chân thành, sống đơn giản, và tính cách tốt. 

Mỗi ngón tay trên bàn tay biểu thị cho một ý nghĩa trong đời

Ngón tay trỏ

Trên bàn tay thì ngón trỏ thường dùng để đại diện cho lòng ham chi phối và ham quyền lực của một người. Nhìn ngón trỏ người ta đoán được tương lai sự nghiệp của một người. Ngón trỏ dài thì thường là người có tính ương ngạnh, nếu đã quyết định chuyện gì thì sẽ không chịu thay đổi. Người có ngón trỏ dài là người có mục tiêu, không ngại chế nhạo của thiên hạ.

Người có ngón trỏ dài là người có thể làm nên việc lớn, họ cũng có tham vọng lớn nên sẽ thường có được quyền lực. Những người này có ý chí vươn lên một cách mạnh mẽ. Những người có ngón trỏ dài thường là người có nhiều thành công trong sự nghiệp.  Người mà có ngón tay trỏ dài dài bằng ngón giữa thì thường thích phiêu lưu mạo hiểm. Họ là người biết kiếm tiền và cũng tiêu tiền giỏi. 

Ngón giữa

Trên bàn tay ngón giữa tượng trưng cho vận mệnh và tính cách của một người. Những người có ngón giữa dài biểu trưng cho sự nghiệp tài vận tốt. Họ không phải người quá nhiều tiền nhưng cuộc sống ổn định, sống thanh tao, gia đình hòa thuận, hài hòa, không phải trải qua nhiều khó khăn, trắc trở.

Những người có ngón giữa nghiêng về bên ngón trỏ thường là người  kiên định đôi khi cố chấp, còn nghiêng về bên ngón đeo nhẫn thì thường là người hết lòng về gia đình. Nếu ngón giữa mà sần sùi thô ráp thì thường nóng vội ít kiên nhẫn. 

Ngón đeo nhẫn

Ngón đeo nhẫn trên bàn tay biểu thị cho gia đình hôn nhân. Nếu ngón tay đeo nhẫn nghiêng về phía ngón giữa, thì đó thường là người hướng về gia đình, trong khi nghiêng về ngón út thì thường là người lo xa. Ngón đeo nhẫn cũng thường đại diện cho sự tài hoa, nhân duyên và tài phú của con người. Những người có ngón nhẫn dài thường ham chơi và khó quản lý tài chính. 

Ngón út

Trên bàn tay ngón út đại diện cho con cái. Nếu ngón út nhỏ, ngắn và cong, biểu thị con cái sau này thường khó khăn đường công danh, ít cố gắng. Ngón út dài và thẳng thì thường biểu thị cho con cái sau này dễ thành tài, bạn có thể tự hào về con cái. Những người có ngón tay út dài thường nói giỏi, hoạt ngôn, diễn đạt tốt. 

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

Tác giả: An Nhiên