Nhìn tướng căm 3 giây biết tương lai bạn thành Phượng Hoàng hay nô tì mãi mãi

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học biết tương lai bạn thành công hay thất bại, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Người tướng cằm nhọn

Trong thuật xem tướng, “cằm chẻ” thường là sự độc lập, mạnh mẽ và cá tính. Trong giao tiếp, cằm nhọn là cái điểm nhấn tạo nên sự thu hút. Thế nên con gái cằm nhọn thường được rất nhiều người quý mến và theo đuổi.

Những người này cuộc sống thường gặp nhiều cản trở từ những tiểu nhân nên con đường công danh dễ bị cản trở. Nên những người này càng nên thận trọng khi làm ăn buôn bán lớn. 

Người tướng cằm ngắn

Trong nhân tướng học một người nếu như sở hữu chiếc cằm ngắn rất thông minh, có đầu óc và năng khiếu kinh doanh. Họ gặp nhiều may mắn và thành công lớn khi tham gia vào các hoạt động thương mại, đầu tư buôn bán… ngay cả khi tuổi đời còn rất trẻ.

Nếu như những người phụ  nữ này lại sở hữu tính cách hướng nội, coi trọng tình cảm, đôi khi mềm yếu. Vì thế dù vật chất đầy đủ nhưng tinh thần họ thường không được hạnh phúc.

Nhìn tướng cằm biết tương lai bạn như thế nào?

Người tướng cằm chẻ

Trong nhân tướng học những người có tướng cằm chẻ là cằm có vết lõm ở giữa. Đây là những người thích được chú ý, có tài ăn nói hùng biện. Xét về mặt thẩm mỹ, cằm chẻ sẽ khiến cho gương mặt trở nên thanh thoát, dễ nhìn hơn, ấn tượng hơn, thu hút hơn. Thế nên dù là con trai hay con gái có cằm chẻ thì đều tạo thiện cảm nhất định ở trong giao tiếp.

Ở trong công việc, cằm chẻ biểu trưng cho cái sự đa tài đa nghệ, biết nhiều thứ. Những người này họ tham gia khá nhiều công việc, ngành nghề và đôi khi không có đủ thời gian, lòng kiên trì để thực hiện hết được những công việc của mình.

Người tướng cằm vuông

Trong nhân tướng học một người dù là nam hay nữ thì ai sở hữu tướng cằm này đều có vận mệnh tốt và gặp nhiều may mắn. Trong cuộc sống thì những người này có tính cách mạnh mẽ, có lập trường riêng là đặc điểm nổi bật của họ. Tuy nhiên, con gái sở hữu cằm vuông thường bị đánh giá là ngoan cố và lỳ lợm bởi cá tính quá mạnh.

Tướng cằm biết tương lai như thế nào?

Người tướng cằm thụt vào

Trong nhân tướng học những người có tướng cằm này thường hành sự thận trọng, biết tiếp thu và khiêm nhường. Ngoài ra, họ khá nhút nhát, bởi vậy thường không giỏi nắm bắt các cơ hội, không thích hợp tự tay lập nghiệp, nhưng giỏi hợp tác, làm việc nhóm, biết cách xử lý các mối quan hệ. Vậy nên ở phương diện kết giao bạn bè, hợp tác làm việc họ có biểu hiện rất xuất sắc.

Người có tướng hai cằm và cằm tròn

Người có hai cằm khi về già sẽ sống rất khá giả và yên ấm. Người có cằm tròn cũng có tướng hưởng thụ, phát tài. Trong tình duyên người này cũng vô cùng thuận lợi có thể tìm được một nửa đích thực của mình. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tác giả: Min Min