NSƯT Ngọc Huyền hiếm hoi khoe ảnh bên chồng con

( PHUNUTODAY ) - Đăng tải hình ảnh đời thường bên chồng con trên trang cá nhân, Ngọc Huyền thu hút được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, NSƯT Ngọc Huyền đã đăng tải hình ảnh bên chồng và con trai. Trong hình ảnh được chia sẻ, nữ nghệ sĩ để mặt mộc khoe làn da bánh mật khoẻ khắn, má lúm đồng tiền duyên dáng.

NSƯT Ngọc Huyền thoải mái chia sẻ hình ảnh bên chồng và con trai.

Với hình ảnh được đăng tải, người hâm mộ bày tỏ mong muốn nữ nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ thêm những hình ảnh đời thường cùng gia đình.

Trước đó không lâu, trong lần hội ngộ với NSƯT Kim Tử Long trong vở ''Xử án Phi Giao''. Sự tái ngộ của cặp đôi tài sắc hứa hẹn gây bất ngờ cho nhiều khán giả.

Sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu quê hương, NSƯT Ngọc Huyền xúc động khi được hội ngộ với NSƯT Kim Tử Long trong vở 'Xử án Phi Giao'.

Ngọc Huyền vui tươi rạng rỡ chia sẻ về lần tái xuất này: "Tôi từng hoạt động ở nhiều lĩnh vực nhưng phải nói đam mê lớn nhất vẫn là cải lương. Tôi hạnh phúc vì sắp được đứng trên một sân khấu đúng nghĩa, được diễn lại vở cải lương kinh điển, khó quên trong đời. Tôi muốn đo lại tình cảm của khán giả dành cho mình qua liveshow này".

Bên cạnh đó, NSƯT Kim Tử Long cũng chia sẻ: "Sau 17 năm, tôi và Ngọc Huyền mới có dịp tái ngộ khán giả trọn một vở tuồng "Xử án Phi Giao". Lần này, tôi quyết định đầu tư lớn, dàn dựng lại vở theo một phong cách mới, từ dàn diễn viên đến cảnh trí, phục trang…cả việc "đặt hàng" tác giả Bạch Mai viết thêm một số bài bản mới cho vở. Điều chúng tôi mong muốn nhất là lôi cuốn khán giả trẻ đến với nghệ thuật cải lương…".