Thanh Bình dự sinh nhật anh trai Ngọc Lan, vui vẻ hội ngộ mẹ vợ cũ sau mọi ồn ào hậu ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Thanh Bình xuất hiện trong bữa ăn mừng sinh nhật của anh trai Ngọc Lan, có cả mẹ ruột của nữ diễn viên nhưng cô và con trai thì không đến dự.

Mới đây nhất, mẹ của Ngọc Lan có chia sẻ khoảnh khắc các thành viên tụ họp, ăn tiệc sinh nhật anh trai ruột Ngọc Lan. Khán giả bất ngờ với sự có mặt của Thanh Bình. Anh diện trang phục đơn giản, gần gũi và có chút phong trần. Thanh Bình và mẹ vợ cũ ngồi đối diện, cả hai tươi cười để chụp ảnh kỉ niệm. Có thể thấy mối quan hệ của họ đến hiện tại vẫn rất tốt đẹp. Bên cạnh đó cả hai xưng hô mẹ – con thoải mái trên mạng xã hội như chưa có chuyện ly hôn xảy ra.

Tuy nhiên, bữa tiệc khá quan trọng này lại không có sự góp mặt của Ngọc Lan và con trai, điều này khiến khán giả không khỏi thắc mắc, đoán già đoán non. Đa phần ý kiến cho rằng, cô tránh mặt Thanh Bình sau ly hôn nên không đến dự. Ý kiến khác lại cho rằng, Ngọc Lan đang không được hòa thuận với mẹ cũng như gia đình mình.

thanh-binh-tham-du-sinh-nhat-anh-trai-ngoc-lan-cung-voi-me-vo-cu-7752c2
Mối quan hệ của những người trong cuộc khiến khán giả luôn thắc mắc. Trong khi Ngọc Lan luôn vắng mặt thì Thanh Bình lại thân thiết với gia đình cô.

Mối quan hệ của những người trong cuộc khiến khán giả luôn thắc mắc. Trong khi Ngọc Lan luôn vắng mặt thì Thanh Bình lại thân thiết với gia đình cô.

Vài ngày qua, câu chuyện mối quan hệ giữa Thanh Bình và gia đình Ngọc Lan luôn khiến mọi người xôn xao. Cụ thể, anh vẫn thân thiết với mẹ vợ và anh trai nữ diễn viên. Thậm chí, mẹ ruột cô còn khoe ảnh cả nhà vui vẻ bên nhau trong khi luôn thiếu sự có mặt của con gái ruột.

Mẹ Lan Ngọc từng chia sẻ nguyên nhân đổ vỡ hạnh phúc của hai con xuất phát từ những lí do khác. Tiết lộ bất ngờ đã làm dư luận xôn xao, ngay sau đó mẹ Ngọc Lan đã phải lên tiếng đính chính lại lời nói của mình. Bà khẳng định: “Tôi nói gia đình con tôi đổ vỡ vì nó nuôi ong chứ tôi đâu có nói con gái tôi hư thân mất nết mà cô lại gán ghép là con gái tôi hư thân mất nết. Tôi nói cho cô biết là con tôi là đứa ngoan hiền hiếu thảo biết chăm lo cho mẹ những lúc mẹ gặp hoạn nạn hay ốm đau. Khi lấy chồng rồi có con hai vợ chồng đều chăm sóc gia đình thật chu đáo.

Nhưng nhà vợ chồng nó nuôi ong nên cháu ngoại tôi phải sống cảnh xa cha xa mẹ như hôm nay, và tôi muốn nói thêm là phá đình là có tội nhưng không bằng phá gia can để một đứa trẻ vô tội mà phải sống xa mẹ cha. Xin cô đọc thật kĩ, tôi rất cảm ơn”.

thanh-binh-tham-du-sinh-nhat-anh-trai-ngoc-lan-cung-voi-me-vo-cu-5a7983

Ngọc Lan – Thanh Bình làm lễ đính hôn tháng 7/2016. Thanh Bình từng nói chứng kiến Ngọc Lan trải qua những lần đổ vỡ trong tình cảm nên rất thương cô. Sau 3 năm chung sống, cặp đôi đã có nhóc tỳ vô cùng đáng yêu. Họ đón con trai đầu lòng tại Mỹ, đặt tên là Louis.

Trước đó, khi tuyên bố chuyện ly hôn, cả Ngọc Lan và Thanh Bình đều khẳng định không có “người thứ 3″ mà nguyên nhân chia tay chỉ cả hai không cùng quan điểm sống. Cặp đôi cũng khẳng định vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy bé Louis thật tốt./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link