Phản ứng cực hài hước của MC Thảo Vân khi bị chê ''khẩu vị mặn'' nên mới lao vào Công Lý

( PHUNUTODAY ) - MC Thảo Vân đã chia sẻ loạt hình Táo Quân qua các năm, trong đó nhiều người chú ý đến bức ảnh cô đứng cạnh nghệ sĩ Công Lý.

Cũng như nhiều nghệ sĩ gắn bó với Táo Quân, sau thông tin chương trình sẽ dừng sản xuất và không phát sóng vào đêm 30 Tết, Thảo Vân đã chia sẻ những hình ảnh đầy kỷ niệm của mình cùng các anh em nghệ sĩ trong suốt hành trình 16 năm qua.

Trong đó, người hâm mộ đặc biệt chú ý đến một bức ảnh cô đứng cạnh nghệ sĩ Công Lý. Bức ảnh được chụp tại Táo Quân 2003, năm đầu tiên của chương trình. 1 năm sau khoảnh khắc đó, Thảo Vân và Công Lý mới kết hôn với nhau.

thao-van-bi-che-khau-vi-man-nen-moi-lao-vao-cong-ly-nu-mc-dap-tra-hai-huoc-a2cb32

Bức ảnh thời thanh xuân ấy của Thảo Vân nhận được nhiều lời khen, Vân Dung thốt lên: “Ôi trẻ quá… thanh xuân là đây chứ đâu chị nhỉ”.

Tuy nhiên, một bình luận đã dí dỏm đùa rằng: “Nhìn anh Công Lý xấu thế kia mà chị cũng lao vào được. Khẩu vị chị mặn quá“. Thảo Vân cũng vui vẻ trước bình luận này và đáp trả lại hài hước không kém: “Thế nên cho đến giờ bệnh thận đã khỏi đâu”.

Câu đáp lại đầy thoải mái của nữ MC làm người đưa ra bình luận cũng phải tâm phục khẩu phục mà dành cho cô biểu tượng nụ hôn.

thao-van-bi-che-khau-vi-man-nen-moi-lao-vao-cong-ly-nu-mc-dap-tra-hai-huoc-17b42e

Sau ly hôn, MC Thảo Vân và “Bắc Đẩu” Công Lý vẫn không ngại nhắc đến nhau. Thậm chí cả hai vẫn thường xuyên tương tác, hài hước trêu nhau trên mạng xã hội. Nữ MC Gặp nhau cuối năm giữ mối quan hệ tốt với gia đình chồng cũ và cả bạn gái mới của Công Lý.

thao-van-bi-che-khau-vi-man-nen-moi-lao-vao-cong-ly-nu-mc-dap-tra-hai-huoc-66759a

Bên cạnh khoảnh khắc đáng chú ý bên chồng cũ, tâm sự của Thảo Vân về Táo Quân cũng làm nhiều khán giả ngậm ngùi. Cô nhắc lại câu nói quen thuộc của mình mỗi lần lên sóng Táo Quân: “Chào mừng quý vị và các bạn đến với chương trình Gặp nhau cuối năm Hai ngàn…”

“Ôi câu nói thân thương rút gan rút ruột, là cả những năm tháng thanh xuân, là cả một gia đình, là biết bao yêu thương, vui buồn, gắn bó… Giờ mọi người hỏi cảm thấy thế nào khi Gặp nhau cuối năm ngừng phát sóng, cảm thấy thế nào ư, làm sao nói hết được…

Là mất mát, là nghẹn ngào, là thương nhớ, 16 năm là khoảng thời gian không ngắn chút nào, đủ để kịp nhìn nhau thanh xuân, nhìn nhau trưởng thành, nhìn nhau tóc bạc theo thời gian… Những yêu thương không cần nói thành lời, chỉ cần nhìn nhau là hiểu… Không thể nói lời tạm biệt, dù phải nói…”, Thảo Vân xúc động.

thao-van-bi-che-khau-vi-man-nen-moi-lao-vao-cong-ly-nu-mc-dap-tra-hai-huoc-a3e5f8
thao-van-bi-che-khau-vi-man-nen-moi-lao-vao-cong-ly-nu-mc-dap-tra-hai-huoc-8f2966

Quả thật đối với Thảo Vân đó không chỉ là thanh xuân mà là cả một gia đình, nơi cô tìm thấy người chồng đầu tiên của mình, có một đứa con với anh, cùng đi qua biết bao đổi thay của số phận. Một hành trình 16 năm của chương trình đủ để họ gặp nhau, yêu nhau, kết hôn rồi lại chia tay. Hậu trường Táo Quân là nơi cô thường đưa con trai đến xem, là nơi khán giả lại thấy hình ảnh hội ngộ ấm áp của gia đình Công Lý – Thảo Vân dù không còn đầu ấp tay gối…

Tuy nhiên dù Táo Quân có khép lại thì tình cảm của Thảo Vân đối với các anh em nghệ sĩ nói chung và với chồng cũ Công Lý nói riêng vẫn tồn tại, như những người bạn đặc biệt trong cuộc đời./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link