"Nữ thần nhan sắc" Cbiz sở hữu làn da 'hack tuổi' nhờ cách ăn trứng, uống nước theo cách đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Cách chăm sóc da như vậy lại rất hiệu quả và giúp da Trương Mạn Ngọc luôn tươi trẻ.

Trương Mạn Ngọc nổi tiếng qua tác phẩm nổi tiếng: Tân Long Môn khách sạn, Thanh Xà, Đông Tà Tây Độc, Anh hùng, Nguyễn Linh Ngọc, Tâm trạng khi yêu, Điềm mật mật, Clean... 

Trương Mạn Ngọc đã xuất hiện trong hơn 80 bộ phim, từng đoạt 5 giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông và 4 giải Kim Mã... Năm 2004, Trương Mạn Ngọc đang ở đỉnh cao đột ngột tuyên bố giải nghệ trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Trương Mạn Ngọc ở thập niên 90 được mệnh danh "nữ thần nhan sắc". Trong những lần hiếm hoi xuất hiện, Trương Mạn Ngọc để lộ vóc dáng có phần gầy gò nhưng tràn đầy sức sống, làn của cô cũng căng bóng mịn màng.

Trương Mạn Ngọc để lộ vóc dáng có phần gầy gò nhưng tràn đầy sức sống, làn của cô cũng căng bóng mịn màng.

Ăn trứng luộc lòng đào

Cô  cho trứng vào nước đun sôi khoảng ba phút để lòng trắng trứng chín hoàn toàn, lòng đỏ chín một nửa. Mỹ nhân 60 tuổi tiết lộ sau nửa năm ăn trứng luộc theo cách này, cô thấy làn da mịn màng, trắng sáng hơn.

Ngoài ăn trứng luộc, Trương Mạn Ngọc còn dùng lòng trắng trứng làm mặt nạ dưỡng da. Cô đắp mặt nạ lòng trắng trứng 2 - 3 lần mỗi tuần. Người đẹp lưu ý chỉ nên để mặt nạ lưu trên da 3 - 5 phút, tháo mặt nạ trước khi có dấu hiệu khô căng để tránh làm da mất nước.

Trứng gà có tác dụng làm đẹp da nhờ chứa nhiều dưỡng chất như protein, magie, canxi, kẽm, sắt và các vitamin, giúp da sáng mịn, chắc khỏe. Protein trong lòng đỏ trứng giúp tăng cường sản xuất collagen, duy trì độ đàn hồi và săn chắc cho da. 

Không bao giờ bỏ qua 1 thức uống mỗi sáng

Trong phim ngắn, Trương Mạn Ngọc chia sẻ: "Trước kia, mỗi ngày tôi đều bận rộn nên không để ý đến việc "yêu bản thân mình", may mắn thay bây giờ vẫn chưa muộn. Con đường của mỗi người đều khác nhau, chỉ có người đó biết thời điểm nào là tốt nhất. Chăm sóc bản thân tốt thì cần có thời gian để phát triển và đòi hỏi sự chăm sóc tốt từ trong ra ngoài. Bây giờ bất cứ khi nào có thời gian rảnh, tôi đều dành để chăm sóc chính mình".

Trương Mạn Ngọc tiết lộ bản thân tránh đồ chiên rán, nhiều gia vị. Đặc biệt cô luôn uống một cốc nước muối ấm vào mỗi buổi sáng. Ruột khỏe, cân nặng sẽ được ổn định, da dẻ cũng sẽ mịn căng, trắng hồng vì bên trong không có độc tố. Ngoài ra, cô uống 3 cốc sữa mỗi ngày, không chỉ giúp bổ sung canxi mà còn tạo cảm giác no.

Cô luôn uống một cốc nước muối ấm vào mỗi buổi sáng.

Trương Mạn Ngọc sở hữu khuôn mặt tròn, làn da trắng mịn, đôi mắt sáng và nụ cười rạng rỡ... Do đó cô được nhận xét là người đẹp dễ thương, kèm biệt danh là "thỏ trắng nhỏ".

Tác giả: Hạ Anh