Phản ứng của Thủy Tiên khi con gái vướng tin đồn bị bạn bè cô lâp

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đọc bình luận, Thủy Tiên nhanh chóng có động thái phản hồi.

Vừa qua, Thủy Tiên đăng tải nhật ký của con gái viết bằng tiếng Anh. Nữ ca sĩ chia sẻ: "2 bữa trước các bạn trong trường nó nghỉ hè xin qua nhà chơi, em đưa các bé đi mall chơi". Có người bất ngờ: "Vậy mà mấy nay nó đi đồn bé Gạo ở trường bị cô lập không ai chơi, trong khi con bé vui vẻ hạnh phúc với bạn bè thế kia. Làm tụi kia nó bình luận chửi bé quá trời. Ác khẩu ghê... Con nít mà tụi nó cũng không tha". Kèm theo bình luận, người này đăng tải ảnh chụp màn hình một bài viết cho rằng bé Bánh Gạo bị bạn bè cô lập. Nội dung bài viết như sau: "Thủy Tiên chi 700 triệu cho con gái học trường quốc tế. Nào ngờ Bánh Gạo vẫn bị bạn bè cô lập, còn trực tiếp hỏi 'Mẹ bạn là người xấu hay tốt'. Câu trả lời của ái nữ khiến vợ chồng Công Vinh sốc".

Sau khi đọc bình luận trên, Thủy Tiên nhanh chóng có động thái phản hồi. Cô thả một icon có chữ "mô Phật".

Phản ứng của Thủy Tiên khi có một cư dân mạng bức xúc bé Bánh Gạo bị cô lập ở trường học

Ca sĩ Thủy Tiên sinh năm 1985, là ca sĩ nổi tiếng của Vbiz, đến từ Kiên Giang. Cô bắt đầu hoạt động âm nhạc từ năm 2005, sở hữu những bản hit như: Giấc mơ tuyết trắng, Em đã quên, Thư gửi anh... Cuối năm 2014, Thủy Tiên tổ chức đám cưới với cầu thủ Công Vinh. Trước đó cả hai đã có với nhau một cô con gái là bé Bánh Gạo.

Thuỷ Tiên và Công Vinh chọn cách giấu kín diện mạo con.

Chào đời vào năm 2013 nhưng chưa một lần Thuỷ Tiên và Công Vinh công khai hình ảnh về dung nhan của công chúa nhỏ, tất cả hình ảnh về Bánh Gạo đều từ phía sau lưng hoặc được che chắn kĩ lưỡng. Khi được hỏi về chuyện khi nào mới chia sẻ công khai về Bánh Gạo, Thuỷ Tiên cho biết khi nào sự xuất hiện của con gái có ích cho xã hội sẽ đăng hình rõ mặt của con lên.

Trước đó, Thủy Tiên chia sẻ con gái đã có biểu hiện thích khoe mình là con của ba mẹ nổi tiếng và điều này khiến Thủy Tiên khá lo lắng. Nữ ca sĩ cho biết không công khai mặt con cũng vì không muốn con có thái độ ngôi sao.

Thủy Tiên – Công Vinh cũng luôn phân định rõ ràng về tài chính trong suy nghĩ của Bánh Gạo: “Tiền của mẹ là tiền của mẹ, tiền của ba là tiền của ba, tiền của con là tiền của con, không phải tiền của ba mẹ là tiền của con. Tiền của con là sau này con lớn lên, con phải tự đi làm”.

Còn nhớ có lần mẹ ruột Thủy Tiên chia sẻ câu chuyện đầy xúc động của bé Bánh Gạo. Nhân dịp sinh nhật nhóc tỳ muốn dành món quà nhỏ để tặng những mảnh đời khó khăn. Có thể thấy không chỉ hướng con gái đến việc thiện mà bà còn muốn Bánh Gạo làm những điều nhân văn hơn.

Tác giả: Hạ Anh