Showbiz15/6: Lệ Quyên gọi Lâm Bảo Châu là "bạn đời", Hoa hậu Thuỳ Tiên thông báo "tin vui"

20:00, Thứ bảy 15/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên lần đầu cho biết xem Lâm Bảo Châu là bạn đời vì cả hai thấu hiểu nhau sau 5 năm gắn bó. Ngay sau khi chia sẻ, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Hoa hậu Thuỳ Tiên.

Mới đây, chia sẻ với VNexpress, Lệ Quyên lần đầu cho biết xem Lâm Bảo Châu là bạn đời vì cả hai thấu hiểu nhau sau 5 năm gắn bó, không đặt nặng phải cưới: "Với tôi, bản chất mối quan hệ gắn bó từ ba năm trở lên thì đã là bạn đời. Có mối tình kéo dài 10 năm, nhưng có người chỉ vài tháng yêu nhau đã đi đến hôn nhân. Mối quan hệ của tôi và Châu đến nay đã bước sang năm thứ 5, vậy tại sao không xem nhau là bạn đời để thoải mái. Còn sự viên mãn ở tương lai thế nào tùy vào nỗ lực, cố gắng của hai người. Chuyện diện váy cưới hay làm cô dâu, tôi đều đã trải qua hết. Tôi nếm trải hết mọi hỷ nộ ái ố của cuộc đời nên nhìn nhận vấn đề này rất bình thản. Điều tôi quan trọng hơn cả là phải mang đến niềm vui, hạnh phúc cho nhau hơn là ràng buộc bởi hình thức nào đó. Với tôi, điều gì cần sẽ làm nhưng sẽ không cố để thực hiện nếu thấy không mang ý nghĩa hoặc chỉ vì sợ định kiến của xã hội".

 Lệ Quyên lần đầu cho biết xem Lâm Bảo Châu là bạn đời

Lệ Quyên lần đầu cho biết xem Lâm Bảo Châu là bạn đời

Hoa hậu Thuỳ Tiên thông báo đã tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn tại trường Đại học Quản trị du lịch - khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center). Mỹ nhân sinh năm 1998 viết: "Trước giờ Tiên chưa từng nghĩ đến việc học Thạc sĩ, nhưng vì những người đang theo dõi và đồng hành cùng mình, Tiên cũng mong muốn và hy vọng bản thân có thể truyền tải một chút động lực nho nhỏ để có thể giúp ích cho các bạn, dù là nhỏ thôi cũng được. Cảm ơn tình yêu thương, sự ủng hộ của mọi người, những điều đó đã cho Tiên có thêm động lực để vượt ra khỏi vùng an toàn và phát triển bản thân nhiều hơn nữa". Ngay sau khi chia sẻ, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Hoa hậu Thuỳ Tiên. 

Thuỳ Tiên thông báo đã tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn

Thuỳ Tiên thông báo đã tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn

Trần Anh Huy đã đăng tải một đoạn clip hé lộ thiệp cưới từ Midu. Theo đó, chiếc thiệp cưới này được phủ bởi một tông màu trắng tinh khiết. Tấm thiệp có chữ MD được lòng vào nhau, đại diện cho tên của cô dâu và chú rể lần lượt là Minh Đạt và Mỹ Dung. Phía bên trong có một tấm bảng chỉ dẫn đến địa điểm tổ chức. Thời gian cụ thể là vào lúc 1h ngày 29/6 với các nghi thức như đón tiếp khách mời, làm lễ, chiêu đãi tiệc rượu...

Trần Anh Huy đã đăng tải một đoạn clip hé lộ thiệp cưới từ Midu.

Trần Anh Huy đã đăng tải một đoạn clip hé lộ thiệp cưới từ Midu.

Mới đây của vợ Công Lý Ngọc Hà đặt ra tình huống theo hướng xấu và chờ phản ứng của chồng: "Mình hỏi cụ Lý, không may mà mình ốm, phải nằm viện thì xem ai ở nhà với Lý. Lý già mạnh mẽ: Tao vào viện ăn cơm và ở cùng mày. Sợ chưa. Mình nghe xong mà hoang mang, Lý mà vào viện có khi bác sĩ lại chăm ông ấy chứ không phải mình".Mới đây, Lan Ngọc hiện có mặt ở Nhật Bản với vai trò phụ diễn tại fan meeting của Ngô Kiến Huy.  Lan Ngọc đã sắm một chiếc máy quay nhưng lại để quên trên taxi. “Buồn quá, mất cái máy rồi, để quên trên taxi. Bao nhiêu source quay giờ công cốc rồi. Chỉ vì sợ cầm quay điện thoại là bị rung. Trời ơi, cái tính bất cẩn, giờ không biết phải làm sao. Vấn đề là không nhớ, taxi bắt trên đường. Buồn quá, giờ đi ăn thôi”, nữ diễn viên than thở trên trang cá nhân.  Bên dưới bài đăng, Lan Ngọc tiếp tục chia sẻ với các khán giả của cô: “Mới mua cái máy ở Nhật luôn, Làm sao đây, buồn lắm”.  Đồn cảnh sát ở ngay khách sạn mình được không cả nhà? Ngọc có coi cảnh sát ở khu đó mà không thấy”, nữ diễn viên cho biết thêm. 

Vừa qua, con gái Công Lý đã lên tiếng bênh vực bố: "Mọi người nhớ đến bố ngoài biệt danh Bắc Đẩu ra còn ở chi tiết nhiều vợ. Tôi thấy tức vì họ không hiểu gì về bố. Việc nhiều vợ không thể hiện bố tôi có tính lăng nhăng, yêu đương qua đường. Bố tôi yêu ai cũng chân thành, chỉ người trong cuộc mới hiểu. Tất cả những người từng yêu bố đều cư xử văn minh tôn trọng nhau". Thục Anh cho biết thêm, chính mẹ đã nhắc nhở con gái phải có thái độ tốt với những người sau của Công Lý cũng như em cùng bố khác mẹ. Sau bài phỏng vấn của Thục Anh, Thục Khuê trích lại một câu nói của con gái thể hiện sự đồng tình: "Đôi khi tôi nể phục cô Hà và thấy may khi có cô ấy bên cạnh bố. Tôi cảm ơn vì cô ấy đã chăm sóc bố tôi tới hiện tại''.

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã có vô tình gặp mặt Võ Hoàng Yến. Thúy Nga thốt lên: "Trời ơi, không ngờ lại gặp Võ Hoàng Yến ở Mỹ, còn mang bầu to thế này. Chúc mừng Võ Hoàng Yến! Võ Hoàng Yến có bầu mà vẫn xinh gái quá, còn cao nữa. Đúng là model, có bầu vẫn đẹp thế này. Tôi mang guốc cao hai tấc còn chưa đứng tới nách Võ Hoàng Yến nữa". Về phía mình, Võ Hoàng Yến tiết lộ: "Tôi mang bầu con gái, tuy bầu nhưng không nghén, thèm ăn cả thế giới, gì cũng ăn được. Tôi qua Mỹ cũng được 4, 5 tháng rồi nhưng không buồn vì được chồng yêu thương, cưng chiều. Ai cũng nghĩ tôi qua Mỹ đẻ con nhưng không hề, thời gian tới tôi lại về và sinh con ở Việt Nam. Chồng tôi là người Mỹ rồi nên tôi đẻ con ở đâu cũng không quan trọng. Tôi muốn đẻ con ở Việt Nam để có gia đình, cha mẹ, bạn bè bên cạnh. Ở bên này không có ai quen biết dễ trầm cảm lắm".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh