Công Vinh lên tiếng về tin đồn ly hôn Thủy Tiên, thừa nhận bị phụ huynh giáo huấn vì điều này

14:00, Thứ sáu 21/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Công Vinh trực tiếp lên tiếng về thông tin trục trặc hôn nhân với Thủy Tiên.

Vừa qua, Thủy Tiên và Công Vinh bất ngờ vướng tin đồn ly hôn. Khi được hỏi về Công Vinh, Thủy Tiên có thái độ lạ làm nhiều người tò mò. Mới đây, Công Vinh đăng tải hình ảnh bên Thủy Tiên kèm dòng trạng thái phủ nhận tin đồn ly hôn. Nam cầu thủ cho biết hai vợ chồng "sơ hở là bị đồn ly hôn", thậm chí vì điều này mà bố mẹ hai bên phải gọi điện để "giáo huấn".

"Cặp đôi sơ hở là bị đồn li dị. Hôm qua bố mẹ 2 bên gọi điện giáo huấn đạo vợ chồng cho cặp đôi 1 tràng rất lâu, 2 vợ chồng ngơ ngác chả hiểu là ý gì…riêng bố còn qua tận nhà giáo huấn đôi trẻ. Té ra ông bà đọc tin trên mạng nên sinh nghi 2 vợ chồng ly dị. Quá khổ ạ" - Công Vinh chia sẻ.

cong_vinh

Thuỷ Tiên từng chia sẻ dài nói về cuộc sống vợ chồng trong giai đoạn Công Vinh còn thi đấu trên sân cỏ. Cô bày tỏ rằng cô từng giận và trách Công Vinh vì anh không dành thời gian cho gia đình: "Anh Vinh thuộc kiểu đàn ông ít nói mà toàn làm thôi. Ngày xưa còn trong đội tuyển anh Vinh rất ít khi được ở nhà với vợ con, đi suốt, có khi cả tháng mới về. Gọi điện thoại thì nói chuyện vài câu là cúp rồi. Đôi lúc cũng giận và trách ổng lắm mà do tính chất công việc nên cũng đành chịu".

Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên nhau.

Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên nhau.

Nhưng Thuỷ Tiên thấu hiểu công việc của chồng. Cô khen Công Vinh là người chồng biết hy sinh vì vợ con: "Anh Vinh chưa bao giờ để Tiên và bánh Gạo thua thiệt bất kì ai. Cứ vợ thích con thích là anh chiều tất, im im vậy thôi chứ muốn gì ổng cũng làm, đến bây giờ vẫn không thay đổi. Tiên cảm thấy mình thật sự may mắn khi lấy được người chồng như anh Vinh". Công Vinh thường nhắc khiến cô có giận mấy cũng hoá thương ngay và luôn: "Vợ con là nhất, bản thân chịu cực khổ tí cũng không sao".

Năm 2014, Thủy Tiên kết hôn với cầu thủ Công Vinh. Cặp đôi có với nhau 1 cô con gái, đặt tên thân mật là Bánh Gạo, chào đời năm 2013. Vợ chồng nữ ca sĩ chủ động giấu kín mọi thông tin về con cái, những bức hình đăng tải đều che mặt hoặc chụp từ sau lưng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh