Phụ nữ càng hay làm 4 việc này càng dễ ngoại tình, dù già hay trẻ đều thích chạy theo trai lạ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có những thói quen này rất dễ ngoại tình, coi nhẹ hạnh phúc gia đình.

Phó giáo sư xã hội học tại Đại học bang Missouri, Mỹ, Alicia M. Walker, đã khẳng định rằng nhận định về việc đàn ông là những kẻ gian lận, dễ bị lừa dối là quan niệm sai lầm của xã hội. Theo bà, phụ nữ cũng thường xuyên lừa dối bạn đời, và tỷ lệ này không thấp hơn so với nam giới.

Các lý do khiến phụ nữ ngoại tình khác nhau, tùy thuộc vào nhóm tuổi, hành vi của mỗi người. Cô đơn, buồn chán và rượu có thể là những yếu tố quan trọng. Ngoài ra, việc có tình đồng nghiệp thân thiết hoặc bạn đời không chung thủy cũng có thể khiến người phụ nữ cảm thấy muốn lấp đầy khoảng trống trong trái tim.

Tuy nhiên, bất kể lý do là gì thì phụ nữ ngoại tình đều có những biểu hiện riêng, và nếu cô ấy thường xuyên thích làm 4 việc sau thì bạn cần phải cẩn trọng.

Thích ngủ một mình, từ chối ngủ chung với chồng

Thực tế, cho dù bạn là một cặp vợ chồng trẻ hay lớn tuổi, việc ngủ riêng có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ hôn nhân của bạn. Mặc dù một số người cho rằng ngủ riêng có thể giúp cho giấc ngủ của cả hai người tốt hơn, nhưng việc này vẫn gây tranh cãi.

Nhiều người còn tin rằng việc ngủ riêng có thể làm suy yếu mối quan hệ hôn nhân. Thậm chí, một số bậc cha mẹ còn khuyên con gái của mình rằng nên cố gắng ngủ chung với chồng, trừ khi bạn muốn ly hôn.

Tuy nhiên, việc ngủ riêng không phải lúc nào cũng đồng nghĩa với việc ngoại tình. Một người phụ nữ có thể có nhiều lý do để muốn ngủ riêng như cảm thấy bị áp lực, khó chịu hoặc cần không gian riêng tư. Việc ngủ riêng không thể làm suy yếu một mối quan hệ hôn nhân tốt, miễn là cả hai người đều đồng ý và tôn trọng lựa chọn của nhau.

Ngại ngùng khi nói chuyện với nửa kia

Khi nhớ lại những thời gian yêu nhau trong quá khứ, ta thấy có vô số điều muốn chia sẻ và không ngừng đàm thoại với người kia. Nhưng hiện tại, cô ấy đã dừng lại trong việc giao tiếp và không có gì để nói với bạn.

Cô ấy hiếm khi ở bên bạn và thậm chí cảm thấy ngượng ngùng và xấu hổ, bởi vì cô ấy không biết nói gì. Nếu một ngày nào đó, hai người trao đổi nhiều hơn, thì lại dễ dẫn đến xung đột. Tuy đau lòng nhưng nếu người phụ nữ bên bạn thể hiện dấu hiệu này, cô ấy có thể đang có mối quan hệ bên ngoài.

Liên tục đòi ly hôn

Dường như cô ấy thiếu sự kiên nhẫn và không thể tìm được sự hài lòng dù cho đã cố gắng làm gì. Cô ấy có thể không thích đối phương hoặc có cảm giác không thoải mái trong mối quan hệ.

Trong một lần cãi nhau nhỏ, cô ấy thậm chí còn đề nghị ly hôn để giải quyết vấn đề. Ly hôn không phải là giải pháp tốt nhất, tuy nhiên cô ấy tin rằng sau khi ly hôn, cô ấy sẽ được ở bên người đàn ông mà cô ấy yêu.

Thường xuyên ra ngoài, không thích ở nhà

Tình cảm giữa vợ chồng đã không còn nồng nhiệt như trước đó, khiến cho ngôi nhà của họ trở nên lạnh lẽo và không ấm áp. Vợ không thích ở nhà, thường xuyên tìm cách ra ngoài chơi sau khi làm việc và luôn cảm thấy chán nản khi ở trong nhà.

Nếu một người phụ nữ không muốn ở nhà và không thể kiểm soát được hành động của cô ấy, có thể đây là tín hiệu cho thấy cô ấy đang lừa dối bạn và việc ly hôn có thể là tất yếu.

Tác giả: Quỳnh Trang