Phụ nữ có nốt ruồi son ở 5 vị trí này chính là tướng phú quý, vượng phu ích tử, giàu sang cả đời

( PHUNUTODAY ) - Xét theo nhân tướng học, nốt ruồi son là loại nốt ruồi may mắn và thường đem đến tài lộc, hạnh phúc cho gia chủ.

Nốt ruồi son nằm ở trên đỉnh đầu

Nốt ruồi son nằm ở trên đỉnh đầu thường rất hiếm, vì vậy nếu bạn sở hữu nó thì đây là một điều cực kỳ may mắn.

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi son nằm ở trên đỉnh đầu, từ lúc sinh ra cho đến khi trưởng thành đều rất an ổn, bình thản và không phải lo toang về chuyện tiền bạc trong suốt cuộc đời. Nói cách khác là những người này sinh ra đã ở vạch xuất phát.

Nốt ruồi son trên trán

Lịch vạn niên cho hay, phụ nữ sở hữu nét tướng này vận mệnh phú quý, luôn được quý nhân phù trợ, có số được hưởng phú quý giàu sang cả đời, tài lộc rủng rỉnh, phú quý và giàu sang trong tương lai, không lo túng thiếu và cơ hàn.

Xem bói tình duyên, chủ nhân nét tướng này hôn nhân viên mãn, được hưởng phước lộc đề huề, cuộc sống có nhiều may mắn.

Nốt ruồi son trên môi

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có nốt ruồi son trên môi rất có tài ăn nói và thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tính tình họ dịu dàng, ẩn chứa nhiều phúc lộc, thường được nhận định là người vượng phu ích tử, tài vận dồi dào.

Nốt ruồi son ở cổ

Những người sinh ra có nốt ruồi son ở cổ thường là người có số hưởng, sẽ có được cuộc sống hạnh phúc và an nhàn trong tương lai. Họ thường không cần phải suy nghĩ quá nhiều chuyện tiền nong bởi công việc rất thuận lợi, có của ăn của để cho cả con cháu sau này.

Nhìn chung, đây là một vị trí nốt ruồi tương đối may mắn nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng nếu sở hữu vị trí nốt ruồi này.

Nốt ruồi son ở đuôi mắt

Nốt ruồi son trên mặt phụ nữ nói lên điều gì? Đa phần những người sở hữu nốt ruồi son ở đuôi mắt là những người đào hoa, nhiều tham vọng, ham công danh sự nghiệp.

Nốt ruồi đại phú đại quý này sẽ giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn về đường tài lộc, tiền tài ào ào đổ về không dứt. Dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh buôn bán thì cũng đều được hưởng lộc đất trời, chẳng lúc nào thiếu thốn tiền bạc, chi tiêu thoải mái, tiền hết rồi lại có.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!